Quảng cáo

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Chủ nhật, 13/11/2022 14:16 PM (GMT+7)

Trong những phát biểu mới đây, tiền vệ Bernardo Silva đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về dự định của ĐT Bồ Đào Nha với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, HLV Fernando Santos đã công bố danh sách 26 tuyển thủ Bồ Đào Nha đi tham dự World Cup 2022. Đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có tên trong kế hoạch của Selecao "châu Âu" dù đã 37 tuổi và phong độ đi xuống rõ rệt. 

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo 217104
Danh sách cầu thủ Bồ Đào Nha đi tham dự World Cup 2022 được chính thức công bố. Ảnh: internet

Dù vậy, đó vẫn chưa phải là bất ngờ lớn nhất khi mà trong phát biểu mới đây của tiền vệ Bernardo Silva thì ĐT Bồ còn có một kế hoạch lớn lao hơn cho Cristiano Ronaldo.

"Trên thực tế, chúng tôi cần một cầu thủ như Cristian. Anh ấy là một siêu sao và có thể thay đổi tình thế trận đấu chỉ sau 1 tình huống. Một cách rất tự nhiên, Ronaldo sẽ mang về chiến thắng ở những phút cuối cùng cho chúng tôi."  

"Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là vô địch World Cup 2022 và rõ ràng để làm được điều đó, chúng tôi cần Cristian. Đương nhiên, việc phụ thuộc quá nhiều vào anh ấy sẽ khiến chúng tôi dễ dàng vụn vỡ hơn. Vì vậy, các cầu thủ cần phải cố gắng hết mình để giảm tải áp lực mà anh ấy phải nhận." 

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo 217105
Phong độ trồi sụt tại Manchester United nhưng Ronaldo vẫn được tin tưởng tuyệt đối tại ĐTQG Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

"Tuy nhiên, Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ là hạt nhân trong đội hình của chúng tôi. Tất cả toàn đội sẽ chơi xung quanh anh ấy" - Tờ Malay Mail trích dẫn phát biểu của chân sút thuộc biến chế Manchester City. 

Chia sẻ của Silva đã gây ra không ít bất ngờ cho giới mộ điệu. Lí do là bởi ngoài việc đã 37 tuổi, Ronaldo đang thể hiện một phong độ vô cùng thất thường tại Manchester United với chỉ 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo 217106
Vô địch EURO 2016 là chiến tích lịch sử nhất mà Ronaldo gặt hái được trong sự nghiệp quốc tế của mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ - CR7 vẫn đang là chân sút số 1 trong lịch sử của ĐTQG Bồ Đào Nha với 117 bàn sau 191 trận. Dù vậy, việc đặt cược quá nhiều vào cựu sao Real Madrid có thể sẽ là một nước cờ mạo hiểm của HLV Fernando Santos. 

Hướng tới VCK World Cup 2022 thì đội bóng được mệnh danh là Selecao Châu Âu sẽ có trận ra quân vào ngày 24 tháng 11 trước Ghana ở bảng H. 

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG?

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT