Quảng cáo

PSG có động thái định đoạt tương lai Messi sau World Cup 2022

Thứ hai, 14/11/2022 05:26 AM (GMT+7)

PSG được cho là sẽ mở cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với Messi sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Sau gần 2 mùa giải gắn bó, hợp đồng của Lionel Messi và PSG sẽ đáo hạn vào Hè năm 2023. Theo nhiều tin đồn, đó cũng là thời điểm mà siêu sao người Argentina rời nước Pháp để tìm đến bến đỗ phù hợp với bản thân hơn.

PSG có động thái định đoạt tương lai Messi sau World Cup 2022 217323
Messi có thể sẽ rời PSG sau quãng thời gian 2 năm không quá thành công tại nơi đây (Ảnh: GETTY)

Nhưng khi mà trong đội hình đang sở hữu cầu thủ có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hẳn không muốn để Messi ra đi dễ dàng như vậy. Theo tờ Mundo Deportivo, PSG được cho là sẽ mở những cuộc đàm phán với anh sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Trước đó, chủ nhân của 7 QBV cũng từng lên tiếng rằng tương lai của anh sẽ chỉ được hé lộ sau khi nhiệm vụ cùng ĐTQG kết thúc. Để chuẩn bị cho mọi trường hợp có thể xảy ra, rất nhiều CLB hàng đầu thế giới đã đánh tiếng chiêu mộ ngay từ thời điểm này.

PSG có động thái định đoạt tương lai Messi sau World Cup 2022 217324
Barca luôn là CLB được xướng tên mỗi khi nhắc về tin chuyển nhượng của Messi (Ảnh: GETTY)

Được biết, PSG có ý định gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với El Pulga trong trường hợp cuộc đàm phán được chấp thuận. Ngoài ra, sẽ có thêm những "ưu đãi" đặc biệt chỉ dành cho siêu sao lớn nhất của CLB.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barcelona cùng Inter Miami là những CLB dẫn đầu trong việc có được chữ ký của Messi vào mùa Hè năm sau. Họ đều có những cách riêng để chứng tỏ sự hấp dẫn của mình, tuy nhiên phần đông ý kiến cho rằng siêu sao 35 tuổi sẽ trở về "mái nhà xưa" Camp Nou trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

PSG có động thái định đoạt tương lai Messi sau World Cup 2022 217325
Messi đã có đủ mọi danh hiệu cao quý nhất trong màu áo cấp CLB, do đó bất kỳ bến đỗ nào hiện nay cũng đều có thể trở thành lựa chọn của anh (Ảnh: GETTY)

Ngoài những cái tên kể trên, 2 đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Man City và Chelsea cũng được liệt kê vào danh sách muốn sở hữu bản hợp đồng "vĩ đại" này. Nhìn chung thì với sức hút quá lớn của mình, điều khó khăn nhất với Messi khi đó chỉ là lựa chọn bến đỗ nào sẽ phù hợp với bản thân mà thôi.

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi trong năm 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT