Quảng cáo

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại?

Thứ hai, 14/03/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của MU tuy nhiên, ai sẽ là người được thừa hưởng số áo này sau khi CR7 rời đi?

Có thể nói, Ronaldo đang là nhân vật quan trọng nhất trong mùa giải năm nay tại MU. Trong bối cảnh mà Quỷ đỏ thường xuyên rơi vào những bế tắc cả trong và ngoài sân cỏ, những bàn thắng quý như vàng của CR7 đã nhiều lần kéo MU ra khỏi khủng hoảng. 

Mới đây nhất, siêu sao người Bồ tiếp tục tỏa sáng khi lập một cú hattrick vào lưới Tottenham để giải cứu MU khỏi áp lực cực lớn mà Spurs tạo ra trên SVĐ Old Trafford. Sau trận đấu ấy, mọi mỹ từ đẹp đẽ nhất trên cuộc đời có lẽ đều đã được những người hâm mộ bóng đá dành tặng Ronaldo.

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại? 118625
Dù ở thời kì nào, MU vẫn luôn có những cầu thủ huyền thoại khoác lên mình chiếc áo số 7. Ảnh: internet

Khoác trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại, Ronaldo không ngừng tỏa sáng dù cách đây gần 20 năm hay ở thời điểm này để mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, câu hỏi về việc người kế vị chiếc áo mà cầu thủ năm nay đã 37 tuổi để lại ở Old Trafford vẫn là một dấu hỏi lớn.

Dù vậy, MU nên cảm thấy may mắn vì cuối cùng đã có một tài năng hứa hẹn sẽ là người kế thừa xứng đáng nhất cho con số 7 tại Nhà hát của những giấc mơ. Đó không ai khác ngoài Jadon Sancho. Có thể nói, sao trẻ người Anh đang có một hành trình như đi đúng trên lối đi mà Ronaldo đã từng bước qua. 

Giống như Sancho, Ronaldo cũng từng gặp rất nhiều khó khăn khi tới Old Trafford từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cầu thủ trẻ người Bồ năm đó liên tục tiến bộ, vượt qua mọi thử thách và trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử môn bóng đá nam ở ngày hôm nay. 

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại? 118626
Sancho đang càng chơi càng hay tại Manchester United dù khởi đầu mùa giải khá chậm chạp. Ảnh: internet

Sancho chắc chắn chưa thể đạt được những thành tựu lớn lao đó. Thế nhưng, với những gì đã, đang và sẽ thể hiện, cầu thủ năm nay mới 21 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành một thần tượng mới tại Old Trafford như những gì người đàn anh của mình từng làm được. 

Quan trọng hơn cả, Sancho không chỉ có tố chất của một siêu sao mà còn đó là sự khát khao và kiên trì không phải ai cũng có!

Xác lập kỷ lục chưa từng có, Ronaldo đạt được vinh quang lớn nhất mọi thời đại

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU
Xem thêm