Quảng cáo

MU xác nhận tin cực vui trong ngày đứng top đầu Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 08/12/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd gửi tới người hâm mộ một tin vui trong ngày họ giữ vững được thứ hạng tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 8/12, Newcastle bất ngờ để thua 0-3 trên sân của Everton trong khi Tottenham thất thủ 1-2 trước West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp MU đứng vững top 6 đội mạnh nhất trên BXH với 27 điểm bằng với Spurs và nhiều hơn Chích Chòe 1 điểm.

Đáng chú ý, MU chỉ còn cách top 4 của Man City đúng 1 trận thắng. Thầy trò Ten Hag có thể tạm lấy được vị trí này nếu thắng Bournemouth vào ngày mai trong khi chờ kết quả trận City vs Luton.

Trước thềm trận đấu này, MU đã gửi tới người hâm mộ một thông tin hết sức đáng mừng về lực lượng. Trên trang chủ của mình, Quỷ đỏ xác nhận cầu thủ chạy cánh Amad Diallo đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng đội 1 sau khi lấy lại thể lực hậu chấn thương đầu gối.

amad-diallo-mu-1702006609.jpg
Tiền đạo Amad Diallo chính thức trở tập luyện với đội 1 MU (ảnh: Getty)

Sự trở lại của Amad sẽ giúp chiều sâu hàng công của MU tăng lên, đồng thời đẩy mạnh sự cạnh tranh nội bộ. Yếu tố này đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy các trụ cột tuyến trên, nhất là Rashford - người sa sút phong độ trầm trọng.

Bên cạnh Rashford, sự trở lại của Amad Diallo cũng sẽ tạo ra áp lực nhất định với những Garnacho, Antony hay Pellistri, buộc họ phải cố gắng thể hiện tốt hơn nhằm chiếm suất thi đấu. Khi đó, MU sẽ là bên hưởng lợi trực tiếp khi các cầu thủ của họ cạnh tranh để thúc đẩy lẫn nhau.

Sau chiến thắng Chelsea hồi giữa tuần, MU sẽ tiếp tục được đá sân nhà gặp Bournemouth ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Như đã nói, 3 điếm sẽ giúp thầy trò Ten Hag tạm leo lên top 4.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ không dễ dàng khi Bournemouth đang có phong độ cao với 4 trận bất bại gần nhất và thắng tới 3. Đáng chú ý, cũng trong thời gian này, thầy trò HLV Andoni Iraola đã làm khó cả những ông lớn khi hạ gục Newcastle 2-0 và cầm hòa Aston Villa 2-2.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm