Quảng cáo

MU xác nhận Wayne Rooney sẽ trở lại thi đấu tại Old Trafford

Thứ tư, 21/08/2024 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Man Utd đã thông báo Wayne Rooney và những người đồng đội cũ sẽ xuất hiện trong một trận đấu từ thiện với Celtic diễn ra tại Old Trafford.

Vào chiều nay (21/8, theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB Man Utd đã chính thức thông báo những huyền thoại của đội bóng sẽ có trận đấu gây từ thiện với huyền thoại Celtic vào ngày 7/9, và trận đấu này sẽ được diễn ra tại thánh địa Old Trafford.

Trong số này, những cái tên nổi bật bao gồm "Quỷ đầu đàn" Wayne Rooney cùng những đồng đội khác như Michael Carrick, Darren Fletcher, Antonio Valencia, Dimitar Berbatov, Nicky Butt và Paul Scholes. Đội huyền thoại Man Utd sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại Bryan Robson, trợ lý cho ông là Andy Cole, danh thủ khét tiếng một thời của "Quỷ đỏ".

dlbeatsnoopcom-final-1paaximbqg-1724240891.jpg
Rooney và các đồng đội sẽ cùng nhau thi đấu trong trận gây quỹ từ thiện. Ảnh: Getty

Vào tháng 5 năm 2022, trận đấu giữ huyền thoại Liverpool và huyền thoại Man Utd đã quyên góp được hơn 1,3 triệu Bảng. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sắp tới sẽ một lần nữa hỗ trợ cho công việc quan trọng của Quỹ trong việc giúp đỡ trẻ em trên khắp thành phố Manchester và các khu vực lân cận.

dlbeatsnoopcom-final-kejwctzlcy-1724240891.jpg
Man Utd và Liverpool tổ chức trận giao hữu từ thiện vào năm 2022. Ảnh: Getty

Chia sẻ về tinh thần của trận đấu gây quỹ sắp tới, Bryan Robson cho biết: "Mỗi lần có cơ hội tham gia những trận đấu này, tinh thần thi đấu vẫn luôn sôi sục. Dù các cầu thủ đã giải nghệ, nhưng khao khát chiến thắng của họ vẫn còn rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã có những trận đấu tuyệt vời trong những năm qua, và tôi rất hào hứng khi lại được dẫn dắt đội bóng một lần nữa.”

Trong khi đó, "Gã lười" Dimitar Berbatov lại tỏ ra vô cùng hào hứng trong lần trở lại Old Trafford: "Thật tuyệt vời khi được gặp lại các anh em, trò chuyện vui vẻ, chơi bóng đá, và quan trọng nhất là quyên góp tiền cho một mục đích ý nghĩa. Thật tuyệt khi chúng tôi, những cựu cầu thủ, có thể đóng góp vào các hoạt động của Quỹ trong khi vẫn làm điều mình yêu thích."

Với Wayne Rooney, "Gã Shrek" đang có những năm đầu bước vào sự huấn luyện với đầy rẫy những khó khăn. Vào tháng 10 năm ngoài, Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV của Birmingham City. Tuy nhiên, thành tích yếu kém khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong tổng số 15 trận đã khiến cựu tuyển thủ Anh nhận tráp sa thải. 

dlbeatsnoopcom-final-suo01bqmz3-1724240891.jpg
Wayne Rooney gặp khó khăn trong sự nghiệp huấn luyện. Ảnh: Getty

Vào mùa hè này năm nay, cựu cầu thủ 38 tuổi được BLĐ Plymouth Argyle tin tưởng giao cho vị trí thuyền trưởng đội bóng, song mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu khả quan khi Rooney và các học trò đã phải nhận thất bại muối mặt trong trận mở màn Hạng nhất Anh trước Sheffield Wednesday. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm