Quảng cáo

Neymar nói thẳng lý do PSG có Messi vẫn không C1, Mbappe có phần trách nhiệm

Thứ năm, 20/07/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Neymar lý giải nguyên nhân khiến cho PSG không thể vô địch Champions League dù sở hữu cả Messi lẫn Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, Messi đã nói lời chia tay PSG để chuyển tới khoác áo Inter Miami. Sự ra đi của M10 đồng nghĩa kỷ nguyên của tam tấu MMN cũng đã chấm dứt mà không đem về một danh hiệu Champions League nào cho CLB.

Tệ hơn là trong hai mùa giải liên tiếp chơi cùng nhau, họ cũng đều bị loại ở vòng 16 đội trước Real Madrid và Bayern Munich. Những màn trình diễn kém cỏi của tam tấu MMN tại sân chơi châu Âu sau đó cũng bị đem ra chỉ trích rất nhiều.

Ngay cả một phần của bộ ba là Neymar cũng thừa nhận rằng thất bại của PSG tại Cúp C1 có phần trách nhiệm của anh và 2 cộng sự.

neymar-messi-mbappe-1689842066.jpg
Neymar cho rằng PSG thất bại ở C1 một phần do tam tấu MMN không thể hòa hợp (ảnh: Getty)

“PSG đã có một đội hình rất mạnh. Tôi, Messi và Mbappe là ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi biết điều đó. Nhưng tiếc là chúng tôi không thể hòa hợp, điều đó không tốt cho đội bóng.

Rõ ràng là chúng tôi muốn giành được mọi danh hiệu, chúng tôi rất thân thiết trong phòng thay đồ, nhưng như thế là chưa đủ. Bóng đá không phải lúc nào cũng công bằng. Nó không giống như chuyện làm bánh theo công thức." Neymar chia sẻ trên kênh Youtube của streamer Casimiro Miguel.

Thực tế, trong hai năm liên tiếp chơi cùng nhau ở Cúp C1, bộ ba Messi - Neymar - Mbappe chưa từng cùng đạt điểm rơi phong độ cao. Ở mùa giải 2021/22, Neymar là người sa sút, Messi chưa kịp hòa nhập và chỉ có Mbappe gồng gánh là không đủ.

neymar-messi-mbappe-psg-1689842180.jpg
Bộ ba Messi - Mbappe - Neymar thừa đẳng cấp nhưng thiếu gắn kết (ảnh: Getty)

Sang tới mùa 2022/23, trong cặp trận gặp Bayern vòng 16 đội, ở lượt đi họ không có Mbappe khỏe mạnh, lượt về thì mất Neymar còn Messi bị phong tỏa hoàn toàn. Có thể nói bộ ba này chưa từng tỏa sáng đúng kỳ vọng của người hâm mộ ở các trận cầu lớn.

Chưa kể đó là những mâu thuẫn nơi hậu trường giữa Mbappe và hai đàn anh trong quá khứ cũng được cho là lý do khiến tam tấu MMN không thể thành công. Giờ đây bộ ba lừng danh ngày của PSG nào chỉ còn lại hai, thậm chí là duy nhất Neymar khi mà Mbappe được cho là sẽ bị bán đi do không chịu gia hạn hợp đồng.

Messi, Neymar và Mbappe cùng ghi bàn trong một trận đấu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm