Quảng cáo

Tự quyết tương lai, Mbappe nhận cái kết đau đớn tại PSG?

Thứ tư, 19/07/2023 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, PSG đã đưa ra tối hậu thư cho Kylian Mbappe - ký hợp đồng mới hoặc ra đi vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Kylian Mbappe đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 và anh vẫn chưa đồng ý các điều khoản gia hạn. Tiền đạo này được cho là đã gửi một lá thư tới các quan chức của câu lạc bộ vào tháng trước, thông báo với họ rằng anh không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm đã được ghi trong hợp đồng của mình vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Mbappe cũng khẳng định không muốn bị bán trong mùa hè này. Khi mọi thứ ổn định, anh có thể rời Parc des Princes với tư cách cầu thủ tự do vào năm sau. Nhưng những người đứng đầu PSG lại hoàn toàn phản đối ý kiến ​​đó. Họ đã gửi một bức thư dài ba trang cho Mbappe vào đầu tháng này, cho anh thời hạn là ngày 31 tháng 7 để đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi đã nói với tiền đạo này rằng anh phải ký một hợp đồng mới nếu không sẽ bị bán vào mùa hè này. PSG ngày càng thất vọng về tình hình trong những tuần gần đây, với việc các quan chức lên án Mbappe vì đã gây ra "tổn thất to lớn" cho câu lạc bộ.

Và theo The Athletic, họ không loại trừ khả năng để chân sút người Pháp ngồi dự bị ở mùa giải tới nếu anh không ký hợp đồng mới hoặc ra đi. 

Tự quyết tương lai, Mbappe nhận cái kết đau đớn tại PSG? 304899
PSG quyết không để yên nếu Mbappe không chịu gia hạn. Ảnh: Internet

Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp, nhưng họ đang chờ đợi những diễn biến từ cầu thủ này với PSG. Gã khổng lồ La Liga được cho là muốn ký hợp đồng với Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới sau sự xuất hiện của Jude Bellingham trị giá 115 triệu bảng.

Vua phá lưới World Cup 2022 gia nhập PSG trong một vụ chuyển nhượng trị giá 166 triệu bảng từ Monaco vào năm 2017 và kể từ đó đã ghi được 212 bàn thắng sau 260 lần ra sân.

Mbappé dẫn đầu tuyển Pháp ký tặng trên sân tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm