Quảng cáo

Tạm biệt Mbappe, PSG chi 100 triệu cho 'cỗ máy săn bàn' châu Âu?

Thứ ba, 11/07/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là đang chuẩn bị sẵn phương án thay thế cho sự ra đi của tiền đạo Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã đặt mục tiêu rõ ràng cho kỳ chuyển nhượng này: Mang về một trung phong đẳng cấp thế giới. Như PSG Community đã đưa tin, ứng cử viên chính cho vị trí đó là Harry Kane, cầu thủ hiện tại của Tottenham Spurs. HLV Luis Enrique của PSG coi Kane là ưu tiên số một của ông để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội.

Những ngày qua, cuộc đàm phán giữa chủ tịch PSG Nasser Khelaifi và người đại diện của Harry Kane ngày càng căng thẳng. Thậm chí, anh trai và cũng là người đại diện của tuyển thủ Anh đã có mặt tại Paris để trực tiếp thảo luận về khả năng chuyển nhượng. Có vẻ như cả hai bên đều quan tâm đến việc hoàn tất thương vụ một cách nhanh chóng.

PSG sẵn sàng cung cấp cho Harry Kane một hợp đồng 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm và mức lương cao hơn đáng kể so với mức anh ấy hiện đang kiếm được ở Tottenham. Ước tính mức lương có thể lên tới 16 triệu euro mỗi năm. Mặc dù Kane muốn có một hợp đồng ngắn hơn 3 năm, nhưng cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm của Luis Enrique và dự án của PSG.

Mặc dù con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng thương vụ sẽ được giải quyết với chi phí dưới 100 triệu euro. Nasser Al-Khelaifi quyết tâm hoàn thành tâm nguyện của Luis Enrique là tăng cường sức mạnh cho hàng công PSG và hy vọng sẽ có được Harry Kane cho chuyến du đấu hè. 

Tạm biệt Mbappe, PSG chi 100 triệu cho 'cỗ máy săn bàn' châu Âu? 301666
PSG chiêu mộ Kane thay Mbappe. Ảnh: GETTY

Trong một diễn biến khác, Bayern Munich tưởng chừng như là đối thủ nặng ký trong thương vụ này nhưng lại đang gặp khó khăn trong cuộc đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Điều đó đã tạo cơ hội cho PSG thương thảo với CLB nước Anh. Tottenham không muốn để ngôi sao của họ ra đi miễn phí vào năm tới, điều này có lợi cho PSG.

Ngoài ra, PSG cũng đã thăm dò khả năng đưa tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz vào thương vụ. Tottenham sẽ để ngỏ ý tưởng ký hợp đồng với Ruiz khi họ muốn tăng cường hàng tiền vệ. Điều này sẽ cho phép PSG giảm chi phí chuyển nhượng và loại bỏ một cầu thủ có thể không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique.

Harry Kane và Heung-Min Son khoe áo đấu sân nhà 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm