Quảng cáo

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 siêu sao Real Madrid?

Thứ hai, 10/07/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain (PSG) được cho là rất muốn có ba ngôi sao của Real Madrid sau sự ra đi tiềm năng của siêu sao Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi cầu thủ người Pháp xác nhận rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng tại Parc des Princes, những gã khổng lồ nước Pháp đã rơi vào tình trạng hỗn loạn. Họ muốn sớm kiếm được tiền từ siêu sao số 1 của mình và không muốn để anh ra đi tự do vào mùa hè tới.

Do đó, PSG đã đưa ra mức giá khổng lồ khoảng 200 triệu euro cho nhà vô địch FIFA World Cup 2018, theo RMC Sport.

Giờ đây, theo Todofichajes, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bày tỏ sự quan tâm cụ thể đến việc tái đầu tư số tiền mặt tiềm năng từ việc bán Mbappe cho Real Madrid. Họ đang nhắm đến việc bổ sung Vinicius Jr, Rodrygo Goes hoặc Thibaut Courtois vào đội hình toàn sao trước mùa giải 2023/24 sắp tới.

Bộ đôi tiền đạo người Brazil đều đã khẳng định mình là hai trong số những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới trong hai mùa giải qua. Để thu hút một trong số họ, PSG đã yêu cầu Neymar làm trung gian cho toàn bộ quá trình.

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 siêu sao Real Madrid? 301468
Vinicius và Rodrygo lọt vào tầm ngắm của PSG. Ảnh: GETTY

Với Vinicius, cầu thủ này có thể chứng minh là sự thay thế xuất sắc cho Mbappe tại câu lạc bộ Pháp nhờ phong độ của mình. Anh đã ghi trung bình 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong khoảng thời gian là 105 phút ở câu lạc bộ của mình trong hai mùa giải vừa qua.

Mặt khác Rodrygo cũng đã chứng tỏ bản thân là một lựa chọn tốt, mặc dù rẻ hơn so với Vinicius. Cầu thủ 22 tuổi này đã đóng góp trung bình 1 bàn sau 128 phút trong vài mùa giải gần đây.

Trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng đang hy vọng có được thủ môn Thibaut Courtois của Los Blancos vào mùa hè này. Ông chủ người Qatar được cho là không mấy ấn tượng với Gianluigi Donnarumma và đã tiếp cận cựu cầu thủ của Chelsea và Atletico Madrid thông qua một sứ giả gần đây.

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 siêu sao Real Madrid? 301470
Coutoirs là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Donnarumma tại PSG. Ảnh: GETTY

​Trở lại với Mbappe, tiền đạo người Pháp đã có những cuộc thảo luận về hợp đồng với Real Madrid trong thời gian gần đây. Anh có khả năng nhận được gói lương tổng trị giá 50 triệu euro khi ký hợp đồng 5 năm.

Mbappe đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi rời AS Monaco để tới Paris hoa lệ, vua phá lưới World Cup 2022 đã ghi 212 bàn thắng và thực hiện 98 đường kiến ​​tạo sau 260 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Anh đã giúp đội bóng của mình giành được 13 danh hiệu, trong đó có 5 danh hiệu quốc nội.

Mbappe và Neymar ra mắt bộ quần áo bóng đá sân khách 2023-24 của PSG (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm