Quảng cáo

Chia tay PSG, Neymar sẽ gia nhập bến đỗ không thể ngờ tới?

Thứ bảy, 08/07/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Ngoại hạng Anh hay Saudi Pro League, Neymar hoàn toàn có thể chia tay PSG để gia nhập một bến đỗ khác xa xôi hơn.

Nghe nội dung bài viết

Khi MLS chuẩn bị cho một cuộc cách mạng với sự xuất hiện của Lionel Messi, giải đấu có thể tiếp tục phá vỡ khuôn mẫu với những tin đồn về một sự bổ sung sáng giá khác, đó chính là Neymar, người sẽ lọt vào tầm ngắm của New York City.

Cụ thể, The Secret Scout báo cáo rằng cầu thủ người Brazil xuất hiện như một trong những mục tiêu của City Football Group Limited, tập đoàn gồm các câu lạc bộ bao gồm nhượng quyền thương mại ở New York. "Câu lạc bộ đã đề nghị ký hợp đồng với Neymar, nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra," nguồn tin trên cho biết.

Thực tế là cầu thủ người Brazil còn 2 năm hợp đồng với Paris Saint-Germain và sự xuất hiện của Luis Enrique với tư cách là huấn luyện viên có thể khiến anh tìm cách ở lại. Trước đó, đã có tin đồn về sự quan tâm từ Manchester United, nếu câu lạc bộ này được mua lại bởi Qatar. Tương tự như vậy, có nguồn tin cho rằng Pep Guardiola muốn Neymar gia nhập Manchester City. Sự thật là sự quấy rối mà siêu sao sinh năm 1992 phải nhận từ người hâm mộ vào cuối mùa giải trước đã khiến anh nghĩ đến việc tìm kiếm những luồng gió mới.

Chia tay PSG, Neymar sẽ gia nhập bến đỗ không thể ngờ tới? 300905
Neymar có thể cập bến MLS. Ảnh: Internet

Khả năng Kylian Mbappe ra đi cũng có thể thay đổi  kế hoạch của PSG . Đó là từ phía CLB, họ tỏ ra quyết tâm tìm lối thoát cho cầu thủ người Brazil. Nhưng giờ đây, sau khi để mất Messi và trước khả năng ra đi của tiền đạo người Pháp, PSG không chắc chắn rằng họ muốn bán cầu thủ người Brazil . Vì vậy, có vẻ như khó có câu lạc bộ nào mua được tiền đạo này.

Gần cuối mùa giải trước, Neymar đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để khâu lại dây chằng ở mắt cá chân phải. Như vậy, cầu thủ người Brazil hiện đang trong quá trình hồi phục và háo hức trở lại với mọi thứ cho giai đoạn tiền mùa giải với PSG. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, anh được đưa tin nhiều hơn về một số vấn đề ngoài thể thao hơn là về khả năng trở lại đội.

Những pha bóng xuất sắc nhất của Neymar mùa giải 2022-23 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm