Quảng cáo

'Neymar mới' đến Barca hè này là 'không thể' vì lý do tương tự Messi

Thứ tư, 28/06/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca sẽ không thể chiêu mộ tiền đạo được NHM gọi là “Neymar mới” ngay hè này do những khó khăn về tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Barca đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền đạo của Atletico Paranaense - Vitor Roque về với sân Nou Camp hè này. Tình hình tài chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh.

Theo Diario Sport, Barca đã đạt được thỏa thuận với Paranaense về việc sẽ bỏ ra 35 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, La Liga hiện vẫn chưa chấp nhận kế hoạch tài chính cho mùa giải 2023/24 của đội bóng xứ Catalan nên họ sẽ không thể đăng ký thi đấu cho ngôi sao trẻ này.

Đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến cho Blaugrana để mất huyền thoại của họ Lionel Messi vào tay của Inter Miami. Chủ nhân của 7 QBV luôn ưu tiên việc trở lại thi đấu tại sân Nou Camp nhưng lại không được đáp ứng do Barca không thể giải phóng quỹ lương để lấy chỗ cho anh. Do đó, Messi đã không thể chờ đợi được nữa và quyết định chuyển đến Mỹ thi đấu. 

roque
Roque được mệnh danh là "Neymar mới" (Ảnh: Getty)

Giờ đây, Barca lại đang đứng trước viễn cảnh không thể có được Roque vì vấn đề tương tự. Cầu thủ 18 tuổi nổi tiếng với khả năng săn bàn khủng và tài rê bóng ở giải VĐQG Brazil. Lối chơi này của anh khiến NHM liên tưởng tới Neymar - người đã từng có khoảng thời gian 4 năm cực kỳ thành công với đội bóng xứ Catalan khi giành được cú ăn 3 lịch sử.

Để có thể đăng ký thi đấu được cho Roque, Barca không còn cách nào khác là phải bán đi những cầu thủ dự bị. Ở hàng tiền đạo, Ansu Fati và Ferran Torres là 2 cái tên nhiều khả năng sẽ bị đội bóng xứ Catalan thanh lý nhất. Tuy nhiên, không ai trong 2 cầu thủ này muốn rời khỏi sân Nou Camp.

Ngoài Roque, một cầu thủ khác của Barca cũng đứng trước nguy cơ không được đăng ký thi đấu vì vấn đề tài chính là Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức chỉ vừa mới đến đội bóng xứ Catalan từ Man City vài ngày trước nhưng cũng có thể sẽ ra đi tự do vì những điều khoản trong hợp đồng của anh.

Lý do Barca muốn có Roque - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm