Quảng cáo

Thay Busquets, Barca có thể mất 90 triệu bảng cho 'vua thẻ' của Premier League

Thứ hai, 26/06/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm người thay thế Sergio Busquets, Barca đang nhắm đến tiền vệ nhận được nhiều thẻ vàng nhất Premier League mùa giải vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo Daily Mail, Barca đã xác định được tiền vệ Joao Palhinha của Fulham là người thay thế lý tưởng cho Sergio Busquets sẽ chuyển tới Inter Miami. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ chuyển đến Premier League từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái với mức giá 15 triệu bảng.

Mùa giải 2022/23, Palhinha đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp Fulham cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH. Sau 35 lần ra sân tại Premier League, tiền vệ 27 tuổi đã có 147 pha tắc bóng - con số nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở nước Anh. 

Đáng chú ý hơn, anh nhận tới 14 thẻ vàng, cũng nhiều hơn bất cứ ai. Chính lối chơi quyết liệt này của Palhinha đã khiến cho tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành “bức tường” khó xuyên phá đối với các đối thủ của đội chủ sân Craven Cottage.

Thay Busquets, Barca có thể mất 90 triệu bảng cho 'vua thẻ' của Premier League 296220
Palhinha đang được Fulham định giá tới 90 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn ấn tượng đó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Barca. Tuy nhiên, Fulham lại đang yêu cầu mức giá lên tới 90 triệu bảng cho Palhinha do anh vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage. Con số này hoàn toàn có thể khiến đội bóng xứ Catalan phải bỏ cuộc vì họ vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn về tài chính.

Một đội bóng khác cũng thể hiện sự quan tâm mãnh liệt dành cho Palhinha chính là West Ham. Nhà ĐKVĐ Conference League cần một tiền vệ trung tâm mới để thay thế cho Declan Rice - người nhiều khả năng sẽ ra đi khi đang được Arsenal, Man United, Man City đặt vào tầm ngắm. Toàn bộ số tiền thu về từ việc bán Rice sẽ được đầu tư cho Palhinha, vậy nên mức giá 90 triệu bảng có thể không phải vấn đề với Búa tạ.

Hiện tại, Barca mới chỉ có duy nhất một tân binh trong mùa hè này là Ilkay Gundogan đến từ Man City. Tiền vệ người Đức đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng xứ Catalan, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Lý do Barca chiêu mộ Gundogan - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm