Quảng cáo

Chỉ với 12 triệu euro, Barca sẽ có cầu thủ từng không muốn chơi cùng Messi

Thứ năm, 22/06/2023 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Barca sẵn sàng chi ra 12 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ từng nói rằng anh không muốn thi đấu cùng Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo của AS Roma - Paulo Dybala khi cầu thủ này có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vỏn vẹn 12 triệu euro với đội bóng thủ đô Italia. Đây là con số quá hời để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ vừa vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina trên đất Qatar.

Dybala năm nay 29 tuổi và là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Roma dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh chỉ vừa mới chuyển đến đây vào mùa hè năm ngoái sau khi được "Người đặc biệt" đích thân yêu cầu BLĐ Roma chiêu mộ.

Bất chấp những chấn thương, Dybala đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân cho Giallorossi mùa này. Anh đã ghi bàn mở tỷ số trong chung kết Europa League vừa qua với Sevilla, thế nhưng đội bóng thủ đô Italia đã không thể bảo toàn được lợi thế và phải nhận thất bại chung cuộc. Chính vì thế nên cầu thủ người Argentina đã thất vọng và muốn ra đi.

Chỉ với 12 triệu euro, Barca sẽ có cầu thủ từng không muốn chơi cùng Messi 294964
Dybala từng không muốn chơi cùng Messi (Ảnh: Internet)

Nhắc đến Dybala, người ta nghĩ ngay đến việc anh hay được ví von là "Messi mới" bởi cái chân trái rất giống với người đàn anh. Chính bản thân cầu thủ 29 tuổi đã từng lên tiếng khẳng định rằng lối chơi của mình rất giống với Messi và anh không muốn thi đấu cùng với chủ nhân của 7 QBV tại ĐT Argentina. Phát biểu này của Dybala đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ NHM và ngay sau đó cầu thủ này đã phải lên tiếng xin lỗi người đàn anh.

Với việc chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng là 12 triệu euro, Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ Dybala. Bất chấp những rủi ro về chấn thương, đội bóng xứ Catalan rất cần tài năng của cầu thủ này trong bối cảnh họ đã thất bại trong việc đưa Messi quay trở lại với sân Nou Camp.

Ngoài Dybala, Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ Man City. Tiền vệ người Đức sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Tài năng của Dybala - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm