Quảng cáo

Không phải Kane, bản hợp đồng khiến tất cả choáng ngợp sẽ cập bến MU?

Thứ năm, 06/07/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Anh mới đây đã chỉ ra cái tên có thể sẽ khiến ai nấy cũng phải bất ngờ khi gia nhập Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, MU đang ngày càng hoài nghi về khả năng có thể chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Đội chủ sân Old Trafford muốn đàm phán nhưng đối tác lại không mấy thiện chí khi hét giá 100 triệu bảng.

Vì vậy, Quỷ đỏ được cho là đang tìm kiếm những sự lựa chọn khả thi hơn, thậm chí có thể gây sốc cho CĐV. Theo nhà báo Dean Jones, một trong những cái tên được nhắm tới là trung phong Mehdi Taremi của Porto.

mu-taremi-united-1688614667.jpg
MU nhắm chiêu mộ Mehdi Taremi trong bối cảnh vụ Kane bế tắc (ảnh: The Sun)

Tiền đạo người Iran đã xây dựng được danh tiếng khi chơi tại Bồ Đào Nha nhiều năm qua. Taremi đã ghi được 179 bàn sau 343 trận trong suốt sự nghiệp của mình và từng được Rio Ferdinand đánh giá là phù hợp với MU.

Quan trọng hơn là giá của tiền đạo này chỉ là 17 triệu bảng. Theo Dean Jones, Taremi có thể sẽ là tân binh gây sốc nhất của MU vào hè này nhưng khó lòng được các CĐV ủng hộ.

"Taremi là một tiền đạo giỏi, điều đó đã được thể hiện ở Porto. Cậu ấy sẽ một bản hợp đồng gây bất ngờ cho MU. Nhưng đây sẽ không phải một tân binh mà người hâm mộ United cảm thấy hào hứng."

Ở tuổi 30, Taremi chắc chắn không thể là giải pháp lâu dài cho Ten Hag. Tuy nhiên kinh nghiệm và tài năng của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho MU, nhất là khi họ sẽ đá Champions League mùa tới.

ten-hag-taremi-1688614684.jpg
Kinh nghiệm của Taremi sẽ giúp ích cho MU khi tham dự Champions League mùa tới (ảnh: Sportskeeda)

Ở C1 mùa trước, Taremi đã ghi 5 bàn sau 7 trận, góp công lớn giúp Porto vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng B. Anh cũng là Vua Phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2022/23 với 22 bàn thắng.

Với giá chỉ 17 triệu bảng, Taremi sẽ là một tiền đạo ngon - bổ - rẻ cho MU trong bối cảnh khó khăn tài chính hiện tại. Trong khi đó, họ vẫn có thể chiêu mộ Kane trong tương lai khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và sẽ được ra đi tự do vào năm sau.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm