Quảng cáo

Nghỉ đá Inter Miami, Messi vẫn tạo ra làn sóng vượt xa sức tưởng tượng

Thứ tư, 25/10/2023 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã kết thúc mùa giải MLS đầu tiên tại Inter Miami nhưng Messi vẫn đang tạo cơn sốt tại Mỹ và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đá trận cuối gặp FC Charlotte hôm 22/10, mùa giải MLS 2023 của Inter Miami đã chính thức khép lại. Do không có vé dự vòng play-off nên Messi cùng các đồng đội sẽ nghỉ thi đấu từ giờ cho tới tháng 2 năm sau.

Nhưng không vì thế mà sức hút của Messi tại MLS nói riêng và nước Mỹ nói chung bị phai mờ. Theo đó, cơn sốt mang tên El Pulga đã và vẫn đang giúp Inter Miami có nguồn doanh thu tăng theo cấp số nhân.

messi-inter-miami-2023-1698222531.jpg
Messi sẽ không thi đấu tại MLS cho đầu năm sau nhưng cơn sốt mà anh tạo ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (ảnh: Getty)

Chia sẻ trên The New York Times, ông Tor Southard, giám đốc cấp cao bộ phận bóng đá của Adidas - đối tác tài trợ của Inter Miami cho hay sản phẩm áo đấu in tên Messi vẫn cháy hàng dù anh sẽ không thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Điều này thực sự khiến phía Adidas choáng ngợp bởi kể từ khi Messi gia nhập Inter Miami đã là hơn 3 tháng, nhưng cơn sốt mà anh tạo ra vẫn chưa hạ nhiệt. Thương hiệu đến từ Đức cho biết làn sóng mua áo đấu M10 đã vượt xa mọi sự mong đợi của hãng.

“Có lường trước chúng tôi cũng không ngờ nổi sự bùng nổ đơn đặt hàng mà hiệu ứng Messi đã đem đến. Doanh số bán hàng chính thức cũng đã vượt quá tất cả các tiêu chuẩn mà Adidas có thể tưởng tượng.” giám đốc Southard nói.

messi-ao-so-10-inter-miami-1698222531.jpg
Áo đấu số 10 của Messi tại Inter Miami đang trở thành một mặt hàng biểu tượng tại MLS (ảnh: Getty)

Đại diện của Adidas cũng khẳng định rằng Messi đã tạo ra làn sóng mua áo đấu lớn chưa từng có trong lịch sử MLS. Vượt qua cả những gì mà David Beckham rồi Zlatan Ibrahimovic tạo ra khi gia nhập Los Angeles Galaxy trước đây.

Bên cạnh áo đấu Inter Miami cháy hàng, Adidas cũng đã sản xuất và vận chuyển hơn 400.000 chiếc áo Argentina với 3 ngôi sao World Cup trong 3 tháng qua. Gã khổng lồ thời trang của Đức cho hay dù lợi nhuận tăng mạnh nhưng họ từng phải đau đầu vì không kịp sản xuất để đáp ứng nhu cầu mua và phải trì hoãn không ít đơn hàng.

Bên cạnh Adidas, tất cả các thương hiệu có liên quan tới Messi cũng hưởng lợi. Từ việc sức mua gói xem MLS trên Apple TV tăng mạnh cho tới các sân vận động luôn cháy vé mỗi khi có trận đấu mà M10 tham dự.

Messi đưa Inter Miami tới chức vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn TRỊNH SƠN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm