Quảng cáo

Rước bóng vàng thứ 8, Messi lập luôn kỷ lục có một không hai lịch sử giải đấu

Thứ ba, 24/10/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Messi đang đứng trước cơ hội giành được Quả bóng vàng thứ 8, trước khi hưởng niềm vui to lớn đó, Messi lại xác lập thêm kỷ lục tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển đến Inter Miami không lâu, Messi đã thiết lập hết kỷ lục này đến kỷ lục khác. Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Goal, Lionel Messi đã kiếm được nhiều tiền hơn so với toàn bộ bảng lương của 25 câu lạc bộ MLS cộng lại, chỉ có bốn đội có con số cao hơn.

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Hoa Kỳ vào mùa hè  này khi trở thành cầu thủ tự do tại Paris Saint-Germain. Để làm được điều đó, cựu ngôi sao MU, David Beckham đã phải nỗ lực bền bỉ suốt 10 năm.

Messi ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng ở Mỹ, giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup lịch sử, đồng thời kết thúc chiến dịch 2023 với 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Anh đã thu hút những vị khách hạng A đến với MLS, các giải đấu cúp quốc nội, kéo theo giá vé tăng vọt mỗi khi anh ra sân.

Rước bóng vàng thứ 8, Messi lập luôn kỷ lục có một không hai lịch sử giải đấu 345781
Messi đã tạo ra tầm ảnh hưởng vô cùng lớn tại Mỹ (Nguồn: Internet)

Messi đang giúp mọi doanh nghiệp tạo ra nhiều doanh thu, điều đó khiến anh hưởng lợi lớn về mặt tài chính. Bảng lương của các cầu thủ MLS năm 2023 đã tiết lộ rằng, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại kiếm được 10 triệu Bảng, và mức bồi thường 16 triệu Bảng, khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải đấu.

Không chỉ thế, Messi được cho là đã thu về 41 triệu Bảng đến 49 triệu Bảng từ các thỏa thuận với MLS và Apple TV. Tổng cộng thêm các khoản thu khác từ áo đấu,...ngôi sao 36 tuổi kiếm về hơn 100 triệu Bảng, vượt trội so với mức lương của các đồng nghiệp.

Hiện tại, chỉ có 4 đội ở MLS đó là Inter Miami, Toronto FC, LA Galaxy và LAFC, có tổng số tiền lương lớn hơn số tiền Messi tự kiếm được. Nhà vô địch World Cup khẳng định rằng anh không chuyển đến Hoa Kỳ vì tiền mà đến đây để tận hưởng bóng đá.

Messi hài lòng về quyết định anh đưa ra tại Inter Miami, 99% Leo sẽ đón thêm niềm vui vỡ òa trong vài ngày tới đây, rất nhiều nguồn tin uy tín đã xác nhận Messi là chủ nhân Quả bóng Vàng thế giới năm 2023 và với những gì huyền thoại Barca thể hiện điều đó được cho là hoàn toàn xứng đáng.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm