Quảng cáo

Ở cửa trên với Bayern, Harry Kane nói lời thật lòng về MU ở Cúp C1

Thứ hai, 18/09/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Harry Kane đã có những nhận định về Man Utd, CLB từng theo đuổi anh nhưng giờ là đối thủ của Bayern Munich ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd cho vị trí tiền đạo trong nhiều năm trở lại đây trước khi anh chọn gia nhập Bayern Munich. Quỷ đỏ sau đó cũng đã chuyển hướng ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Rasmus Hojlund vào hè này.

Thế nhưng những lá thăm may rủi đã sắp đặt cho Kane và MU tái ngộ ngay mùa giải này khi Quỷ đỏ nằm chung bảng với Bayern Munich tại Cúp C1. Hai đội sẽ đối đầu nhau ở ngay lượt trận đầu tiên diễn ra vào 21/9 tới đây.

bayern-vs-mu-c1-1695028601.jpg
Tâm điểm lượt đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24 là trận cầu đinh giữa Bayern và MU (ảnh: GOAL)

Hùm Xám với lợi thế sân nhà cùng phong độ bất bại 4 trận tại Bundesliga chắc chắn được đánh giá là đội cửa trên so với MU ở cặp đấu này. Thầy trò Ten Hag đang chìm sâu trong khủng hoảng đầu mùa khi đã thua 3/5 trận Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại trên sân khách.

Với sự hiện diện của Kane, chân sút đã từng nhiều lần chọc thủng lưới MU, Bayern được dự báo sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ ở trận tới. Tuy vậy, chính cựu tiền đạo của Tottenham lại nghĩ khác.

Chia sẻ trước báo giới, Harry Kane tin rằng Man Utd dù khủng hoảng nhưng vẫn rất nguy hiểm, đặc biệt là ở một trận Champions League - nơi mọi chuyện có thể xảy ra.

“Bayern vs MU sẽ là một cuộc đối đầu thực sự hấp dẫn, một trận đấu khó khăn. Rõ ràng Manchester United là một đội bóng lớn và họ có một số cầu thủ chất lượng, vì vậy cả đội sẽ cần chuẩn bị tốt. Mọi trận đấu ở Champions League đều khó khăn nên chúng tôi sẽ không thể nói trước điều gì cho đến trận đấu hôm thứ Tư." MEN dẫn lời Kane.

harry-kane-vs-mu-1695028904.jpg
Harry Kane từng bị MU phong tỏa hoàn toàn trong 2 lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh mùa trước (ảnh: Getty)

Sự thận trọng của Harry Kane hoàn toàn là có cơ sở khi chính anh đã từng gặp khó khăn trong những lần đối đầu với MU gần đây. Trong 4 lần đấu Quỷ đỏ gần nhất trong màu áo Tottenham, tiền đạo 31 tuổi thua tới 3 lần, hòa 1 và chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Bàn thắng của Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm