Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Bayern

Chủ nhật, 17/09/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Man United trước thềm lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League với Bayern Munich đã nhận được thông tin không thể vui hơn.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Kicker của Đức, Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của HLV Thomas Tuchel ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League trước Manchester United. 

Ở trận tứ kết Champions League mùa trước với Man City, vị chiến lược gia người Đức đã phải nhận tấm thẻ đỏ ở phút thứ 95 và bị truất quyền chỉ đạo. Vì Bayern đã bị loại ngay sau đó nên tấm thẻ đỏ của Tuchel có hiệu lực ngay ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng năm nay. 2 vị trợ lý là Anthony Barry và Zsolt Low sẽ thay thế Tuchel ở trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu tới.

CHÍNH THỨC: MU nhận tin không thể vui hơn trước trước thềm đại chiến với Bayern 328160
Tuchel đã phải nhận tấm thẻ đỏ ở trận tứ kết C1 mùa trước. Nguồn: Getty

Đây chắc hẳn là một thông tin tích cực đối với các cổ động viên của Manchester United trước chuyến hành quân tới Allianz Arena rạng sáng thứ 5 tới đây. Quỷ Đỏ thành Manchester vừa trải qua thất bại muối mặt 1-3 trước Brighton ngay tại Old Trafford nên cần một kết quả tốt tới đây để có thể lấy lại tinh thần.

Còn đối với Bayern Munich, dù không có sự góp mặt của Tuchel nhưng Die Roten vẫn sẽ có được đầy đủ lực lượng tốt nhất của mình để sẵn sàng kiếm về 3 điểm đầu tay. Hơn nữa, họ vẫn đang duy trì mạch trận bất bại tại giải quốc nội nên tâm lý các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho chiến dịch đấu trường châu lục.

CHÍNH THỨC: MU nhận tin không thể vui hơn trước trước thềm đại chiến với Bayern 328161
MU thua đau trước Brighton ở vòng 5 Premier League ngay tại Old Trafford. Nguồn: Getty

Cục diện tại bảng A Champions League năm nay hoàn toàn ủng hộ cả Bayern Munich lẫn Manchester United nếu như họ thi đấu với đúng đẳng cấp của mình. 2 đối thủ còn lại tại bảng đấu này là Galatasaray và Copenhagen đều là những đối thủ không quá lo ngại. Dù vậy, mục tiêu ngôi đầu đối với Man United hay Bayern Munich cũng sẽ cần thiết để nắm lợi thế tại vòng knock out.

Harry Kane ra mắt Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm