Quảng cáo

Pep Guardiola 'ngầm cảnh cáo' Real trước trận lượt về

Chủ nhật, 14/04/2024 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Man City Pep Guardiola đã có những chia sẻ nhắm tới Real sau khi giành chiến thắng giòn giã trước Luton.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận tứ kết lượt về với Real Madrid khi "The Citizens" hủy diệt Luton ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Chỉ phải tiếp đón Luton, Man City đã tạo điều kiện cho nhiều trụ cột được nghỉ ngơi, thay vào đó là những cái tên ít có cơ hội thi đấu. Điều này nhằm giúp cho Pep có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Real vào giữa tuần tới.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lập tức dồn sự chú ý vào trận đấu khó khăn với đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha". Cựu HLV Barca chia sẻ: "Manchester City vẫn đang rất sung sức. Đối đầu với Real Madrid rất khó khăn, nhưng đồng thời, chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà.

Dù kết quả thế nào, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Sẽ không có một phút nào chúng tôi lơ là chiến thuật. Chúng tôi có tất cả khát vọng để giành chiến thắng. Tôi muốn sân Etihad kín chỗ, không một ghế trống nào."

getpaidstockcom-661b299153cf3-1713056200.jpg
Pep Guardiola gửi lời cảnh báo tới Real. Ảnh: Getty

Pep còn thừa nhận rằng ông và các cầu thủ đang theo đuổi cú ăn ba lần thừ 2 liên tiếp, điều chưa từng một đội bóng Anh nào làm được. Pep thẳng thắn: "Phải thừa nhận rằng đây là một đặc ân tuyệt vời khi vẫn đang chiến đấu ở Ngoại hạng Anh, được thi đấu với Real Madrid với cơ hội vào bán kết, và còn cả FA Cup vào thứ Bảy tuần sau, một trận bán kết khác."

Mặc dù Man City đã giành chiến thắng một cách dễ dàng nhưng Guardiola lại cảm thấy Luton đã khiến họ gặp nhiều khó khăn. Chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ: "Trận đấu thực sự khó khăn cho đến khi có bàn thắng thứ hai. Chúng tôi đã chơi rất hay và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng lại dứt điểm không tốt.

Trong bóng đá, tôi đã thấy nhiều lần đội bóng chơi hay hơn nhưng lại không giành chiến thắng. Điều đó xảy ra thường xuyên. Chúng tôi biết Luton là đội bóng khó chịu đến thế nào.”

getpaidstockcom-661b29bbcbd75-1713056245.jpg
Man City dễ dàng đè bẹp Luton. Ảnh: Getty

Thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City mau chóng thị uy sức mạnh với bàn vươn lên dẫn trước ở ngay phút đầu tiên của trận đấu sau pha phản lưới nhà của một cầu thủ Luton. Có được lợi thế, đoàn quân của Pep tiếp tục bắn phá và đã có thêm 4 bàn thắng khác, trong khi đó đội khách chỉ gỡ được 1 bàn, qua đó khép lại trận đấu chung cuộc với chiến thắng 5-1 giành cho Man City.

Với 3 điểm có được, Man City đã tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH Premier League và chờ đợi các đối thủ cạnh tranh như Arsenal hay Liverpool ra sân vào tối nay (14/4). 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm