Quảng cáo

2 trụ cột Man City bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận tái đấu Real Madrid

Thứ sáu, 12/04/2024 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đã có những cập nhật mới nhất về tình hình lực lượng của Man City trước vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa 3-3 trước Real Madrid, Manchester City sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Luton Town trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 13/4 (giờ Việt Nam). Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã mang đến những cập nhật mới nhất về tình hình lực lượng của đội bóng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Ederson là lựa chọn số một ở trận đấu tới. Cậu ấy đã trở lại kịp thời và sẵn sàng để đối đầu với Real Madrid. Cậu ấy cũng có thể xuất phát trong trận đấu với Luton Town, chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng”.

Ederson dính chấn thương trong hòa 1-1 của Man CIty trước Liverpool tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Kể từ đó cho đến nay, thủ thành người Brazil vẫn chưa thể trở lại khung gỗ. Trong 2 trận đấu gần nhất của The Citizens, Ederson đều được điền tên trong đội hình xuất phát, tuy nhiên cầu thủ này không được ra sân một phút nào.

Pep bỏ ngỏ về khả năng trở lại của Foden và Walker. Ảnh: Internet

Bên cạnh tình hình tích cực của Ederson, Pep Guardiola lại mang đến những thông tin không mấy khả quan về chấn thương của Phil Foden và Kyle Walker. Ông cho hay: “ Về Phil Foden, tôi rất muốn cập nhật về tình hình của cậu ấy cho các bạn, tuy nhiên tôi vẫn chưa trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Sau buổi họp báo hôm nay, chúng tôi sẽ có một cuộc họp để bàn xem mọi thứ đang tiến triển như thế nào”.

“Với Kyle Walker, tôi không chắc về chấn thương của cậu ấy. Thành thật mà nói tôi cũng rất muốn chia sẻ với các bạn. Josko Gvardiol dường như cũng đang gặp một chút vấn đề sau trận đấu với Real Madrid, tuy nhiên các bác sĩ thể lực của đội đã làm việc rất tích cực và xác định cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tới”.

Sau cùng, khi được hỏi về thể trạng của Rodri sau khoảng thời gian cày ải liên tục trong mùa giải năm nay, Pep đã cho hay: “Nếu cậu ấy cần nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi. Nếu thường xuyên theo dõi các trận đấu của Man City, bạn sẽ nhận ra Rodri rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy luôn có những đóng góp to lớn cho đội bóng”.

“Không chỉ Rodri, tôi cũng rất muốn cho các trung vệ được nghỉ ngơi, tuy nhiên chúng tôi không thể. Vì ảnh hưởng của của các trận giao hữu quốc tế, giờ đây chúng tôi đang gặp rắc rối lớn”.

Với việc chỉ phải chạm trán Luton Town tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị để giữ sức cho trận tái đấu Real Madrid vào giữa tuần tới. Trong 2 lần đối đầu Luton ở mùa giải năm nay, đoàn quân của Pep Guardiola đều đã có được chiến thắng lần lượt với tỷ số 2-1 tại vòng 16 Ngoại hạng Anh và 6-2 tại vòng 5 FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm