Quảng cáo

Pochettino sắp tái xuất, thế chỗ Ten Hag cứu vớt 'con tàu đắm' MU?

Thứ năm, 18/08/2022 08:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đang được đồn đoán sẽ trở lại xứ sở sương mù để cầm quân. Nhiệm vụ của ông sẽ là cứu vớt "con tàu đắm" danh tiếng nhất đất nước này.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mauricio Pochettino đã chính thức bị PSG sa thải vào mùa Hè vừa qua sau nhiều đồn đoán từ trước đó. Mặc dù giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đòi lại được ngôi vô địch Ligue 1 nhưng việc không thể tiến sâu ở UEFA Champions League cũng như mâu thuẫn với các siêu sao của CLB đã khiến nhà cầm quân người Argentina thất nghiệp. 

Pochettino sắp tái xuất, cứu vớt 'con tàu đắm' danh tiếng nhất nước Anh 173419
HLV Galtier đã thế chỗ Pochettino để ngồi vào vị trí HLV trưởng của PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, ông Pochettino đang đứng trước cơ hội rất lớn để tái xuất nghiệp cầm quân và điểm đến sẽ là... Manchester United. Nghe thì có vẻ kỳ lạ khi mà Erik ten Hag hiện vẫn là HLV trưởng của Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, nguồn tin kể trên tiết lộ BLĐ MU đang đặt ra dấu hỏi rất lớn về khả năng cũng như năng lực thật sự của thuyền trưởng người Hà Lan. Đặc biệt là sau khi đội chủ sân Old Trafford để thua cả 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này trước những đối thủ rất yếu là Brighton và Brentford. 

Pochettino sắp tái xuất, cứu vớt 'con tàu đắm' danh tiếng nhất nước Anh 173420
Ông Erik ten Hag hiện là HLV có tỉ lệ bị sa thải cao thứ 3 Ngoại hạng Anh chỉ sau Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton). Ảnh: internet

Theo đó, không ngoại trừ khả năng ông Ten Hag sẽ bị sa thải nếu như MU tiếp tục nhận về những kết quả không tốt. Đáng nói, trận đấu then chốt của cựu HLV trưởng Ajax sẽ là trận cầu với Liverpool vào cuối tuần này - Một thử thách rất nặng nề đối với MU. 

Về phần Pochettino, chiến lược gia người Argentina hiện vẫn thất nghiệp sau khi bị Christophe Galtier thế chỗ tại PSG. Trên thực tế, sân Old Trafford cũng từng là điểm đến hứa hẹn của nhà cầm quân 50 tuổi khi mà ông này cũng đã thất bại trước chính Ten Hag trong chiến dịch tranh cử chức HLV trưởng của Quỷ đỏ vào mùa Hè vừa qua.

Pochettino sắp tái xuất, cứu vớt 'con tàu đắm' danh tiếng nhất nước Anh 173421
Pochettino không lạ gì Ngoại hạng Anh khi từng dẫn dắt khá thành công Southampton và Tottenham trong quá khứ. Ảnh: internet

Hiện tại, MU đang đứng cuối BXH Ngoại hạng Anh với không một điểm số nào. Điều này sẽ chính thức biến Manchester United trở thành "con tàu đắm" mang danh tiếng lớn nhất nước Anh. Thậm chí, sau vòng đấu này, MU có thể tiếp tục lún sâu vào "vũng bùn" khi phải chạm trán Liverpool. Và trong trường hợp kịch bản khả dĩ ấy xảy ra, Pochettino sẽ phải trục vớt "chiến hạm" huy hoàng một thời ấy thay cho Erik ten Hag. 

CHÍNH THỨC: PSG sa thải Mauricio Pochettino, bổ nhiệm HLV 'kình địch'

De Jong chốt rời Barca, lộ thời điểm gia nhập bến đỗ 'ai cũng đã rõ'

Buổi luyện tập chiến thuật của PSG dưới thời Pochettino. Ảnh: internet
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm