Quảng cáo

Rangnick tung chiêu kích tinh thần 'vô tiền khoáng hậu', MU không thắng hơi phí

Thứ bảy, 22/01/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trước West Ham để thẳng tiến vào top 4 trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

22h00 tối nay (theo giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc chạm trán vô cùng quan trọng trước West Ham để cạnh tranh ngôi vị thứ 4 BXH. Trước tình thế căng thẳng, HLV Ralf Rangnick đã có những chiêu bài "kích thích tinh thần" cho các học trò trước đại chiến. 

Rangnick tung chiêu kích tinh thần 'vô tiền khoáng hậu', MU không thắng hơi phí 106069
Ralf Rangnick tạo ra bất ngờ lớn cho các học trò và giới mộ điệu. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Mirror hôm nay đưa tin, vị chiến lược gia người Đức đã cho phép các cầu thủ qua đêm cùng các WAGs - "Wife and Girlfriend" (vợ và bạn gái) tại khách sạn trước khi trận đấu diễn ra. Động thái này được cho là một sự thả lỏng kỳ lạ của Rangnick dành cho các học trò.

Lí do là bởi việc đảm bảo thể lực tiền trận đấu là vô cùng quan trọng vì vậy việc "chăn gối" trước khi ra sân vốn là điều bị cực kỳ cấm kị từ trước tới nay trong giới túc cầu. Chính vì vậy, sự "nuông chiều" kể trên của Rangnick được cho là rất bất thường. 

Nhiều chuyên gia nhận định, thuyền trưởng của Quỷ đỏ muốn tạo ra cho các học trò một tâm lý thoải mái nhất  trước trận đấu quan trọng đêm nay. Thêm vào đó, trung vệ Victor Lindelof phải bay về Thụy Điển gấp vì gia đình vừa bị kẻ trộm đột nhập. Do đó, để trấn an tâm lý của các học trò, HLV Rangnick đã đồng ý để họ ở bên dàn WAGs trước ngày đọ sức với West Ham.

MU đang đứng thứ 7 trên BXH và chỉ kém đội top 4 cũng chính là West Ham vỏn vẹn 2 điểm. Nếu như giành được thắng lợi trong trận cầu tối nay trước Búa tạ, Quỷ đỏ sẽ thẳng tiến vào top 4 sau rất nhiều mong chờ của những người yêu mến cũng như của BLĐ.

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá

Chiêu mộ tiền đạo 'vạn người mê', MU không cần Haaland và Ronaldo nữa?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU West Ham Rangnick
Xem thêm