Quảng cáo

Raphinha tuyên bố cứng, chỉ trích dàn sao 'tỉ Bảng' của Real Madrid

Thứ ba, 03/09/2024 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Raphinha của Barcelona đã chế giễu đối thủ Real Madrid về khởi đầu mùa giải 2024/2025.

Trải qua 4 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2024/2025, Barcelona đã cho thấy tham vọng mạnh mẽ cho chức vô địch với việc giành trọn 12 điểm tuyệt đối. Trái ngược với Blaugrana, đối thủ kình địch Real Madrid lại đang thể hiện sự bất ổn khi phải chia điểm ở 2/4 trận, bất chấp việc sở hữu dàn sao đang mơ ước với mọi đội bóng.

Chứng kiến khởi đầu có phần chậm chập của Los Blancos, Raphinha, cầu thủ đang có phong độ cao tại Barca, đã lên tiếng chế giễu dàn sao "tỉ Bảng" của đội bóng thành Madrid.

Cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Real Madrid ư? Tôi ngạc nhiên khi họ không thể làm được những gì mà trên lý thuyết họ nên làm được. Nhưng bóng đá không phải là lý thuyết, bóng đá được chơi trên sân cỏ, và đó là nơi cho thấy liệu bạn có chuẩn bị tốt và đang có phong độ cao hay không."

dlbeatsnoopcom-final-9ac7r6jdvq-1725343157.jpg
Raphinha chế giễu Real Madrid với khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới. Ảnh: Getty

Trong 4 trận đấu đầu tiên, Raphinha luôn là quân bài được HLV Hansi Flick ưu tiên ở hành lang cánh phải và đã có những thể hiện xuất sắc. Cựu sao Leeds United với tốc độ và nền tảng kỹ thuật của mình đã mang về những kết quả có lợi cho đội bóng xứ Catalan, nổi bật trong số đó chính là hattrick vào lưới Real Valladolid trong chiến thắng 7-0 ở vòng đấu trước.

dlbeatsnoopcom-final-jwsaytkra3-1725343157.jpg
Raphinha tỏa sáng trong 4 trận đầu tiên tại La Liga. Ảnh: Getty

Phía bên kia chiến tuyến, dàn sao của HLV Carlo Ancelotti có vẻ như mới đang dần bắt nhịp cùng nhau. Kylian Mbappe, cầu thủ được chú ý nhất trên hàng công, đã có màn thể hiện chói sáng trước Betis với một cú đúp, tuy nhiên, đây mới chỉ là những bàn thắng đầu tiên của siêu sao này trong 4 trận đã đấu tại La Liga, qua đó phần nào là đại diện cho bộ mặt thất thường của "Kền kền trắng" trong giai đoạn đầu mùa giải.

dlbeatsnoopcom-final-z9einaarkx-1725343157.jpg
Mbappe và dàn sao Real Madrid vẫn gặp phải những vấn đề nhất định. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, việc những ngôi sao trên hàng công luôn có xu hướng di chuyển sang cánh trái, vị trí thuận lợi để đi bóng và dứt điểm, đã trở thành cơn đau đầu khó chịu với Ancelotti, người hứa hẹn sẽ phải làm việc tối đa với các cầu thủ để tìm ra một phương án tối ưu nhất.

Trên BXH La Liga hiện tại, Barca với 12 điểm tuyệt đối xếp ở vị trí đầu bảng, trong khi đó Real Madrid tạm thời xếp thứ hai với 4 điểm kém hơn.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm