Quảng cáo

Ronaldo đã trở lại tập luyện, MU sẵn sàng 'chiến hết mình với' Arsenal

Thứ sáu, 22/04/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên của Ronaldo ở sân tập sau sự ra đi của con trai mới sinh và bối cảnh MU có tân HLV mới đây đã được hé lộ.

Cách đây ít lâu, Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez đã đau buồn chia sẻ thông tin họ đã mất đi con trai mới sinh của mình. Điều này lập tức khiến toàn bộ làng túc cầu dậy sóng. Thậm chí, BLĐ MU đã quyết định cho siêu sao người Bồ nghỉ bao lâu tùy ý dù có phải nhận thất bại 4-0 trước Liverpool. 

Tuy nhiên, đêm hôm qua Cristiano Ronaldo đã bắt chuyến bay từ Bồ Đào Nha để trở lại Manchester United và người ta đã bắt gặp CR7 ở sân tập Carrington ngay mới đây. 

Ronaldo đã trở lại tập luyện, MU sẵn sàng 'chiến hết mình với' Arsenal 129755
Ronaldo trò chuyện với người đồng đội Nemanja Matic tại sân tập Carrington. Ảnh: internet

Dù ánh mắt của Ronaldo chất chứa rất nhiều nỗi buồn thế nhưng ta vẫn thấy được một quyết tâm rất cao độ trong từng bước di chuyển của CR7. Cựu tiền đạo Real Madrid đang rất cố gắng vượt qua nỗi đau để sớm trở lại phong độ tốt nhất. 

Ronaldo đã trở lại tập luyện, MU sẵn sàng 'chiến hết mình với' Arsenal 129756
Ronaldo thể hiện tinh thần rất chuyên nghiệp khi mà nhanh chóng gác nỗi niềm cá nhân sang một bên để cống hiến cho tập thể. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, các nguồn tin nội bộ của Quỷ đỏ đều xác nhận Ronaldo sẽ xuất hiện trong trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này. Hiện tại, MU đã ở rất xa top 4 và họ cần phải chiến đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải nếu như muốn có vé đi C1 mùa sau. 

Ronaldo đã trở lại tập luyện, MU sẵn sàng 'chiến hết mình với' Arsenal 129757
Các CĐV MU đang hy vọng Ronaldo sẽ mang được phong độ như trận gặp Norwich để đón tiếp Arsenal cuối tuần này. Ảnh: internet

Sự trở lại của Ronaldo có thể mang tới những hiệu ứng vô cùng tích cực lên các cầu thủ MU. Siêu sao người Bồ thậm chí còn chủ động tập chạy cùng những đàn em như Marcus Rashford hay Elanga để cho lời khuyên giúp họ đập tan những lời đàm tiếu của dư luận thời gian vừa qua.

Trong một diễn biến liên quan, CLB Man United cũng đã thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Erik ten Hag trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng từ mùa tới để thay thế Ralf Rangnick. Ông Ten Hag sẽ kí hợp đồng 3 năm với MU tới mùa Hè năm 2025 và có thể tùy ý gia hạn thêm 1 năm. 

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Zidane và Erik ten Hag đang khiến tương lai của Pochettino vô cùng bấp bênh

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU
Xem thêm