Quảng cáo

Salah chủ động không bắt tay với Klopp

Thứ bảy, 27/04/2024 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Một đoạn video ghi lại cho thấy tiền đạo Mohamed Salah đã chủ động phớt lờ cái bắt tay của Jurgen Klopp trước khi hai người xảy ra cãi vã.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa trải qua một trong những trận đáng quên nhất ở mùa giải này. Về mặt chuyên môn, "The Kops" để cho West Ham cầm hòa và gần như "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, còn về câu chuyện bên ngoài sân, hình ảnh của đội bóng đã trở nên xấu đi trong mắt các CĐV với màn tranh cãi gay gắt giữa tiền đạo Mo Salah và HLV Jurgen Klopp.

Chưa rõ ai là người châm ngòi của màn tranh cãi này, thế nhưng một đoạn video đã ghi lại chi tiết vụ việc cho thấy Salah là người "khơi mào". Cụ thể, khi chuẩn bị được vào sân từ băng ghế dự bị, Salah đã phớt lờ cái bắt tay của HLV Jurgen Klopp và chỉ đáp lại một cách "ép buộc".

screenshot-2024-04-27-232415-1714235104.png
Salah tỏ ra phớt lờ với Jurgen Klopp. Ảnh: Getty

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi Klopp nói một điều gì đó với Salah, sau đó cầu thủ người Ai Cập tỏ ra vô cùng khó chịu khi liên tục đáp trả lại ông thầy của mình, chỉ khi các đồng đội can ngăn thì vụ việc mới kết thúc.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Jurgen Klopp đã khẳng định không có mối bất hòa nào nổ ra giữa ông và cậu học trò. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: " Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ rồi, đối với tôi vấn đề đã được giải quyết."

Về phần Salah, cựu cầu thủ Chelsea lại phát biểu một cách bóng gió khi chia sẻ: "Nếu tôi mà mở mồm thì sẽ có một vụ nổ lớn đấy."

Đây là lần hiếm hoi các CĐV Liverpool chứng kiến Mohamed Salah nổi nóng trong suốt gần một thập kỷ gắn bó với đội bóng. Trong khi đó, Klopp có lẽ là người đáng thương nhất khi trong mùa giải cuối cùng với Liverpool, chiến lược gia người Đức không những không thể giúp Liverpool đoạt được các danh hiệu cao quý mà ông còn phải nhận về những lời tranh cãi "cay đắng" đến từ Salah, người học trò được ông hết mực cưng chiều.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm