Quảng cáo

Sao Al Nassr chọn cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha: Bất ngờ Bruno, số một đã rõ

A A+

Tiền vệ Otavio của Al Nassr đã chỉ ra năm cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất sắc nhất trong lịch sử nước này.

Trong một minigame mới đây, tiền vệ Otavio đã nhận thử thách lựa chọn năm cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha từng sản sinh. Ngôi sao của Al Nassr đã không ngần ngại xếp hạng những danh thủ đã giải nghệ cũng như những siêu sao vẫn đang thi đấu ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, Otavio lựa chọn hai huyền thoại Luis Figo và Deco lần lượt ở vị trí thứ hai và ba. Điều bất ngờ nhất là Bruno Fernandes cũng được lọt vào danh sách này khi xếp sau hai huyền thoại kể trên. Người xếp ở vị trí thứ năm trong danh sách này là cựu tiền vệ hào hoa Rui Costa.

Cuối cùng, khi được hỏi người nắm giữ vị trí số trong danh sách này, cựu cầu thủ Porto đã không ngần ngại điền tên Cristiano Ronaldo, người đồng hương và cũng là đồng đội trong màu áo Al Nassr.

Sao Al Nassr chọn cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha: Bất ngờ Bruno, số một đã rõ 543494
Otavio lựa chọn Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Ảnh: Chụp màn hình

Otavio chuyển đến Al Nassr và là đồng đội của Ronaldo từ mùa giải 2023/2024 từ Porto. Ở mùa giải đầu tiên, Otavio đã có những đóng góp ấn tượng với 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 46 trận đấu trên tất cả các mặt trận. Trong số đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi được 10 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo trong 29 trận tại Saudi Pro League, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Al Nassr lật đổ ách thống trị của Al Hilal.

Về phần Ronaldo, lựa chọn kể trên của Otavio có lẽ là điều mà không cần phải bàn cãi sau những gì CR7 đã đóng góp cho các màu áo CLB cũng như ĐT Bồ Đào Nha. "Kỷ lục gia Champions League" chính là nhân tố quan trọng nhất trong danh hiệu lớn nhất trong lịch sử, đó là chức vô địch Euro 2016 tại đất Pháp.

Sao Al Nassr chọn cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha: Bất ngờ Bruno, số một đã rõ 543495
Ronaldo giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Ảnh: Getty

Cho đến thời điểm này, Ronaldo đã có tổng cộng 906 bàn thắng trong sự nghiệp và đang hướng đến con số kỷ lục 1000. Tính riêng ở màu áo đội tuyển, cựu sao Man Utd đã có 216 lần ra sân, ghi được 133 bàn thắng, và con số này là cột mốc mà chưa một ai có thể chạm đến.

Trước mắt, Otavia cùng với Ronaldo sẽ tập trung toàn tâm toàn ý cho các trận đấu sắp tới cùng Al Nassr với mục tiêu có một danh hiệu lớn đầu tiên cùng ông lớn Ả rập này.

Quảng cáo
Xem thêm