Quảng cáo

Sao Man City bất ngờ với lối chơi của Arsenal

Thứ hai, 01/04/2024 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bernardo Silva bất ngờ trước việc Arsenal chơi thiếu sức tấn công trong trận hòa không bàn thắng với Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân nhà Etihad, Man City đã chủ động dồn ép Arsenal ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn trong cả trận thế nhưng đoàn quân của Pep Guardiola lại không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Arsenal. Về phía đội khách, "Pháo thủ" cũng có những tình huống đáp trả nhưng cũng dừng lại ở mức cơ hội. Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 .

Sau trận đấu, tiền vệ Bernardo Silva bên phía Man City đã tỏ ra bất ngờ trước màn trình diễn của đối thủ Arsenal. Trước trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha tin rằng Arsenal sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho hàng thủ của Man City so với những gì "Pháo thủ" để thể hiện trong trận đấu này.

Silva được hỏi có mong đợi Arsenal tấn công nhiều hơn trước Man City không, anh đã thẳng thắn trả lời: "Thực tế là có. Vì mùa giải trước, mỗi lần gặp chúng tôi, Arsenal đều chơi rát bóng và áp sát người. Và chúng tôi đã thắng cả ba trận đấu đó."

Số 20 bên phía Man City nói thêm:  "Mùa giải này, ngay cả khi thi đấu trên sân nhà Emirates, họ đôi khi vẫn chủ động chơi thấp, phòng thủ kiên nhẫn và gặt hái được thành công với lối chơi đó. Thật lòng mà nói, chúng tôi đã dự đoán họ sẽ chơi theo cách này."

getpaidstockcom-6609d8aff0d46-1711921345.jpg
Bernardo Silva bất ngờ với cách lựa chọn lối chơi của Arsenal. Ảnh: Getty

Trái ngược với ý kiến trên, huyền thoại Arsenal Ian Wright tin rằng trận hòa không bàn thắng trước Man City cho thấy Arsenal đã cải thiện khả năng kiểm soát trận đấu dưới thời Mikel Arteta. Cựu cầu người Anh chia sẻ: "Bạn phải hiểu vị trí hiện tại của Arsenal trong quá trình phát triển những gì họ đang cố gắng đạt được.

Hãy nhớ lại những gì đã xảy ra với Arsenal vào năm ngoái và việc để thua trắng tay ở một sân đấu như thế này thực sự khiến họ rơi vào trạng thái khó xử. Tôi nghĩ điều đó khiến họ lo sợ hơn bất cứ điều gì khác, đó là lý do tại sao bạn nghe Bernardo Silva nói rằng anh ấy hơi ngạc nhiên khi họ  chơi phòng ngự thụ động đến vậy."

Với chỉ 1 điểm có được, cả Arsenal và Man City đều đã bị bỏ lại bởi Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. "The Kop" với chiến thắng trước Brighton đã vươn lên ngôi đầu với 67 điểm, hơn Arsenal và Man City xếp sau lần lượt với khoảng cách 2 và 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm