Quảng cáo

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao MU bị Ten Hag đe dọa

Thứ sáu, 21/10/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Ronaldo mà sắp có thêm một siêu sao MU nữa trở thành nạn nhân từ "thiết quân luật" của Erik ten Hag.

Mùa Hè vừa qua, HLV Erik ten Hag cập bến sân Old Trafford và ngay lập tức đưa các cầu thủ vào "thiết quân luật" do chính mình đề ra. 

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao MU trở thành 'nạn nhân' của Erik ten Hag 206316
Erik ten Hag đang biến MU trở thành một CLB kỉ luật và không có chỗ cho những "cá tính siêu sao". Ảnh: internet

Theo một cuộc phỏng vấn nhanh với Kevin Conboy, học trò cũ của Ten Hag ở CLB Utrecht giai đoạn 2015-2017, chiến lược gia người Hà Lan là người cực kỳ nghiêm khắc. Nhìn chung, ông đặt lợi ích của tập thể lên vị trí số 1 và sẵn sàng "trảm" bất cứ ai có thể làm ảnh hưởng tới điều đó.

Và ở thời điểm hiện tại, sự cứng rắn của Erik ten Hag đã được thể hiện quá rõ ràng thông qua sự vụ Cristiano Ronaldo. Ông này không quan tâm tới việc học trò của mình là siêu sao. Tất cả những gì Ten Hag biết chỉ đơn giản là đưa ra hình phạt thích đáng từ đó ổn định các cá tính trong phòng thay đồ Manchester United. 

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao MU trở thành 'nạn nhân' của Erik ten Hag 206317
Vụ lùm xùm Ronaldo bỏ về đã khiến chúng ta thấy rõ hơn được sự cứng rắn trong việc quản lý nhân sự của Erik ten Hag. Ảnh: internet

Không chỉ về cá tính cầu thủ mà những người có phong độ không tốt cũng sẽ bị cựu thuyền trưởng Ajax thẳng tay "thải loại". Theo đó, tờ Daily Mail mới đây đã bất ngờ đưa ra thông tin về việc chiến lược gia 52 tuổi yêu cầu BLĐ sân Old Trafford trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. 

Đây là một tin tức hết sức bất ngờ vì tiền đạo người Anh vốn luôn nằm trong danh sách những ngôi sao mà thượng tầng MU muốn giữ chân. Một phần là vì danh tiếng của Rashford mang tới không ít lợi nhuận cho đội bóng và phần còn lại là vì chân sút sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Carrington trứ danh.

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao MU trở thành 'nạn nhân' của Erik ten Hag 206318
Rashford mới chỉ có 3 bàn thắng từ đầu mùa cho tới nay. Anh cũng liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn ở trận đấu với Tottenham vừa qua. Ảnh: internet

Như đã nói ở trên, ông Ten Hag không quan tâm nhiều tới vậy. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ đơn giản là cảm thấy Rashford chưa đáp ứng được yêu cầu mà ông đề ra. Phong độ từ đầu mùa cho tới nay của tuyển thủ Tam Sư cũng là không hề tốt vì vậy, Erik ten Hag không muốn vội gia hạn hợp đồng với Rashford. 

Như vậy, sau Ronaldo thì Marcus Rashford cũng đang trở thành "nạn nhân" tiếp theo bị ảnh hưởng bởi sự cứng rắn của Erik ten Hag. Tuy nhiên, chắc hẳn những người yêu mến Quỷ đỏ không hề phản đối "ông giáo" của sân Old Trafford ở thời điểm này. Lí do là bởi chính cái "thiết quân luật" đó đang thực sự khiến Manchester United dần thoát ra khỏi hình bóng yếu đuối, bạc nhược trước kia. 

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm