Quảng cáo

Siêu tiền đạo ghi 23 bàn trên 27 trận có giá trên trời, MU vẫn ‘xuống tiền’?

Thứ hai, 14/02/2022 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang thi đấu phập phù và không đảm bảo tương lai tại Old Trafford, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch “phá két” để chiêu mộ tiền đạo giỏi.

MU đã đầu tư mạnh tay trên TTCN Hè vừa qua bằng cách đưa Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford. Thế nhưng chân sút người Bồ không thể gánh vác được trọng trách ghi bàn của cả hàng công do những vấn đề về tuổi tác.

Không chỉ dừng lại ở đó khi mà sự xuất hiện của CR7 cũng khiến nội tình MU rơi vào bất ổn. Thậm chí, chính bản thân siêu sao người Bồ cũng nhiều lần không ngần ngại tỏ ý định rời khỏi Old Trafford ngay mùa Hè này dù vẫn còn hợp đồng.

benfica-striker-darwin-nunez
MU đang nhắm tới Darwin Nunez của Benfica để thay thế Ronaldo. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, BLĐ MU đang gấp rút tìm kiếm người để thay thế Ronaldo và theo tờ Daily Star đưa tin mới đây, tiền đạo Darwin Nunez của Benfica đã rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Được biết, chân sút người Uruguay đang có phong độ cực kỳ chói sáng tại Bồ Đào Nha. Từ đầu mùa tới nay, tiền đạo 22 tuổi đã ghi tới 23 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Benfica.

Mức giá mà phía CLB chủ quản của Darwin yêu cầu MU là 70 triệu bảng, một con số khổng lồ cho một cầu thủ chỉ mới ngoài đôi mươi. Tuy nhiên, theo các tin tức nội bộ thì BLĐ Quỷ đỏ cảm thấy đây là con số có thể chấp nhận được tuy nhiên họ vẫn đang chần chừ chưa “chốt kèo” ngay.

Lý do được đưa ra là bởi MU vẫn đang rất cố gắng để đàm phán thương vụ Erling Haaland, mục tiêu số 1 của đội bóng để thay thế Ronaldo. Tuy vậy, trong trường hợp không thể thuyết phục được chân sút người Na-Uy, MU chắc chắn sẽ quay lại với phương án Darwin Nunez.

Chuyển nhượng tối 14/2: MU sắp ký hoàn tất Erling Haaland, Benzema rời Real?

NÓNG: Nội bộ đồng thuận, MU chốt xong cái tên không phải Pochettino làm HLV trưởng

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Darwin Nunez
Xem thêm