Quảng cáo

Son Heung-min khiến đối thủ 'khóc thét' khi độc chiếm giải thưởng danh giá

Thứ hai, 03/01/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Son Heung-min thuộc biên chế CLB Tottenham đã tiếp tục đoạt giải thưởng vô cùng danh giá do Titan Sports tổ chức trước sự bất lực của những đối thủ cạnh tranh.

Tiền đạo Son Heung-min đã tiếp tục có được vinh dự để nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á" do Titan Sports tổ chức. Giải thưởng kể trên còn được biết tới với cái tên "Quả bóng vàng châu Á".

son-1609920802-3053-1609920999
Son Heung-min đang là niềm tự hào của toàn bộ người yêu bóng đá châu Á. Ảnh: internet

Đáng nói, đây đã là lần thứ 5 liên tiếp và là lần thứ 7 cầu thủ người Hàn Quốc được vinh danh ở giải thưởng này. Son bỏ xa các đối thủ với số điểm 242. Người về nhì là Sardar Azmoun có 111 điểm. Hạng 3 là Mehdi Taremi với 90 điểm.

Với kết quả áp đảo kể trên, hầu như không có tranh cãi nào của người hâm mộ quan tâm tới giải thưởng này. Vốn dĩ một cầu thủ châu Á được sang trời Âu chơi bóng đã là điều gì đó quá khó khăn rồi. Thế nhưng, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đang là một trong những ngôi sao tốp đầu thế giới ở thời điểm này. 

Mùa giải năm nay, với phong độ phập phù của chủ công Harry Kane, Son đang là ngòi nổ số 1 của Gà trống thành London khi đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong tổng số 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham.

Với những thành tích mà cầu thủ người Hàn đã, đang và sẽ làm được ở trời Âu, Son chính là niềm động lực to lớn cho các cầu thủ châu Á cố gắng và phấn đấu để có thể được đặt chân tới những sân chơi tầm cỡ hơn. Qua đó, anh cũng góp phần mang niềm vinh dự và tự hào về cho toàn thể đất nước Hàn Quốc nói riêng cũng như cả châu lục nói chung.

Có thể nói, Son Heung-min đang là chủ nhân đích thực của danh hiệu kể trên. Lí do là bởi giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á" mới chỉ bắt đầu được Titan Sports tổ chức từ năm 2013 cho tới nay. 

Chuyển nhượng tối 3/1: Messi gây bất ngờ với bến đỗ mới, MU và Barca đổi người ngay tháng Giêng?

'Phá két' 100 triệu bảng, MU chốt luôn tiền vệ số 1 nước Anh thay Fred?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Tottenham
Xem thêm