Quảng cáo

Tại Maguire, MU đạt thỏa thuận vẫn mất tân binh về tay ông lớn C1

Thứ tư, 30/08/2023 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Việc không bán được Maguire đang khiến MU phải trả giá với nguy cơ bỏ lỡ tân binh HLV Ten Hag khao khát dù đã chốt được thỏa thuận cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu tháng này, những tưởng MU đã bán thành công Harry Maguire cho West Ham sau khi chốt được giá 30 triệu Bảng thì thương vụ lại đổ bể. Nguyên nhân là do trung vệ này đòi Quỷ đỏ ‘đền bù’ 20 triệu Bảng cho 2 năm còn lại trong hợp đồng mới chịu ra đi.

Động thái này khiến quá trình chuyển sang West Ham bị đình trệ để rồi CLB cũng rút luôn khỏi bàn đàm phán. Việc không bán được Maguire kéo theo hệ quả là MU không có tiền để thực hiện các vụ mua bán khác.

maguire-o-lai-mu-1693392430.jpg
Vụ bán Maguire đổ bể khiến các thương vụ tân binh khác của MU bị đình trệ do không có tiền (ảnh: Getty)

Trong đó có cả thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Học trò cũ của HLV Ten Hag đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU thậm chí còn nghỉ tập chỉ để chờ sang Old Trafford nhưng chưa có động thái chính thức nào diễn ra.

Cho tới hôm nay 30/8, MU có lẽ đã phải trả giá cho sự chậm trễ của mình. Theo La Gazzetta dello Sport, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau khi Quỷ đỏ không gửi yêu cầu chuyển nhượng.

Tờ báo Ý cho hay nhà ĐKVĐ Serie A có thể ký hợp đồng với cầu thủ người Maroc theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua bắt buộc. Giám đốc Daniele Prade của Fiorentina mới đây cũng đã xác nhận Amrabat sẽ ra đi vào hè này.

Mùa này, Napoli sẽ đá Champions League với tư cách hạt giống số 1 nước Ý. Do đó họ rất cần bổ sung lực lượng, đặc biệt ở tuyến giữa sau khi chia tay Ndombele và có thể là cả Zielinski.

sofyan-amrabat-napoli-1693392726.jpg
Amrabat được cho là sẽ gia nhập Napoli sau khi hết kiên nhẫn với MU (ảnh: Getty)

Với Amrabat, việc chuyển tới Napoli cũng sẽ là phương án hợp lý khi anh vẫn có thể được dự Champions League. Quan trọng hơn là CLB thành Naples cho thấy sự khẩn trương trong đàm phán thay vì chậm trễ về để Amrabat phải chờ như MU.

Về phần MU, cũng khó có thể trách họ khi CLB này đã rất cố gắng để bán Maguire để có tiền mua Amrabat nhưng chính trung vệ này lại khiến tất cả đổ bể. Với việc hụt tuyển thủ Maroc, nhiều khả năng là Quỷ đỏ sẽ chốt luôn đội hình và giữ McTominay ở lại làm phương án dự phòng.

MAGUIRE TẤU HÀI, SUÝT LÀM RONALDO GÃY RĂNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm