Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/9: Rõ vụ Zidane dẫn MU; Mbappe từng đồng ý đến Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 12/09/2024 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Rõ vụ HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Man United hay Mbappe từng đồng ý đến Ngoại hạng Anh thi đấu... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/9

Zidane từ chối dẫn dắt MU

"Tại sao tôi không chọn đến Manchester United? Tôi biết chút ít tiếng Anh, nhưng không thành thạo. Vì lý do đó, tôi đã từ chối. Thực tế là tôi đã nhận được một vài lời mời làm việc tại Anh," Zidane tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với L'Equipe.

Zidane đã nhiều lần được liên hệ với Manchester United trong những năm qua. Đầu năm nay, tỷ phú Ratcliffe, chủ mới của MU, cũng bày tỏ ý định đưa Zidane về sân Old Trafford.

Tuy vậy, cựu HLV Real Madrid không có hứng thú với lời đề nghị từ "Quỷ đỏ" bởi rào cản ngôn ngữ và ông cũng chưa từng có kinh nghiệm thi đấu hay làm việc tại Premier League.

Tin chuyển nhượng 12/9: Rõ vụ Zidane dẫn MU; Mbappe từng đồng ý đến Ngoại hạng Anh 526475
HLV Zidane từ chối dẫn MU vì không thông thạo tiếng Anh (Ảnh: GMSports).

Mbappe đã từng đồng ý đến Liverpool

Theo thông tin từ Mirror, Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool cách đây hai năm, nhưng Paris Saint-Germain (PSG) đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Do đó, thương vụ này không thể thành hiện thực.

Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý trong câu chuyện chuyển nhượng của Mbappe, khi anh liên tục được các đội bóng lớn theo đuổi, nhưng PSG đã giữ chân anh thành công và để ngôi sao lớn nhất của mình đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin chuyển nhượng 12/9: Rõ vụ Zidane dẫn MU; Mbappe từng đồng ý đến Ngoại hạng Anh 526476
Mbappe đồng ý đến Liverpool trước khi gia nhập Real Madrid (Ảnh: FootballTransfer).

Emerson khó có thể rời West Ham mùa giải này

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ của West Ham - Emerson Palmieri, khó có khả năng rời đội bóng trong mùa giải này dù nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu hậu vệ cánh của Chelsea được cho là hài lòng với việc tiếp tục ở lại West Ham và không có kế hoạch rời Premier League.

FA đưa Pep Guardiola vào danh sách rút gọn cho vị trí huấn luyện viên đội tuyển Anh

Theo The Telegraph, FA đã chuẩn bị một danh sách rút gọn các huấn luyện viên có thể đảm nhận vị trí dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong vài tháng tới. Những cái tên người Anh được cân nhắc bao gồm Eddie Howe của Newcastle United và hai cựu huấn luyện viên Chelsea là Graham Potter cùng Frank Lampard.

Trong số các huấn luyện viên nước ngoài, Pep Guardiola của Manchester City cũng có tên trong danh sách, và ông được cho là sự lựa chọn mơ ước của FA.

Fofana thừa nhận Marseille đã tiếp cận anh trong mùa hè này

Hậu vệ của Chelsea, Wesley Fofana, đã thừa nhận rằng câu lạc bộ quê nhà Marseille đã tiếp cận anh về khả năng chuyển nhượng trong mùa hè.

Trong buổi phỏng vấn với Free Foot, Fofana chia sẻ: "Đó là từ giám đốc của Marseille - ông Mehdi Benatia, thật đặc biệt.Tôi đã suy nghĩ về điều đó, nhưng hiện tại, mục tiêu của tôi là thành công ở Chelsea, khẳng định vị trí của mình tại câu lạc bộ."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm