Quảng cáo

Thương vụ Sancho về Dortmund gặp khó dù MU đã đạt thỏa thuận

Thứ bảy, 06/01/2024 09:58 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đã đạt thỏa thuận cho mượn tiền đạo Jadon Sancho tới Dortmund nhưng thương vụ chưa thể hoàn tất vì vấn đề phát sinh.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sports Anh, hai CLB Manchester United và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc để ký hợp đồng cho mượn tiền đạo Jadon Sancho tới hết mùa giải này.

Tuy nhiên tại Đức, nhà báo Florian Plettenberg lại tuyên bố rằng đôi bên dù đạt thỏa thuận cơ bản nhưng chưa thống nhất được điều khoản. Nguyên nhân là do có vấn đề nảy sinh trong quá trình đàm phán, cụ thể là từ phía MU.

sancho-mu-dormund-1704509644.jpg
Vụ Sancho trở lại Dortmund từ MU vẫn chưa thể hoàn tất dù đã đạt thỏa thuận (Ảnh: Sportbuzzer)

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford muốn cài điều khoản mua đứt Sancho vào cuối mùa với Dortmund. Tuy nhiên, đội bóng Đức lại một mực từ chối mọi phương án mua vì điều đó không khả thi về mặt tài chính.

Dẫu vậy, đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán thêm để có thể chốt thương vụ suôn sẻ. Dortmund hy vọng Sancho có thể gia nhập trại huấn luyện của đội ở Marbella vào cuối tuần này.

Sự nghiệp của Sancho tại Dortmund trước khi sang MU

Jadon Sancho chuyển đến Dortmund từ Manchester City vào năm 2017 và nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu châu Âu. Sancho nổi tiếng với phong cách chơi bóng kỹ thuật và sáng tạo khi sở hữu khả năng đi bóng khéo léo, tốc độ cùng nhãn quan chuyền bóng sắc sảo.

Tại môi trường Đức, cầu thủ sinh năm 2000 đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình Die Borussen và góp phần vào những thành công của câu lạc bộ tại các giải đấu quốc nội và châu Âu.

Trong 4 năm khoác áo Dortmund, Sancho thi đấu 137 trận trên mọi đấu trường, ghi được 50 bàn thắng và có 64 đường kiến tạo.Có thể nói cầu thủ người Anh đã có một sự nghiệp thành công tại Borussia Dortmund trước khi sang MU vào hè 2021.

Những pha xử lý đỉnh cao của Jadon Sancho trong màu áo Dortmund (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm