Quảng cáo

Ten Hag nói về tương lai Sancho, báo luôn tin mừng tới người hâm mộ

Thứ sáu, 05/01/2024 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Sancho được cho là rộng cửa đến Dortmund, tuy nhiên huấn luyện viên Ten Hag vẫn chưa có những câu trả lời rõ ràng về vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã cung cấp thông tin cập nhật về tương lai của Jadon Sancho đồng thời xác nhận ba ngôi sao đã ký hợp đồng mới .

Theo nhiều nguồn tin câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund rất muốn được Sancho theo bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng, sau gần ba năm bán anh với giá 73 triệu Bảng .

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Wigan ở vòng 3 FA Cup vào thứ Hai, Ten Hag vẫn tỏ ra dè dặt với Sancho. Ông nói về chàng trai 23 tuổi: “Tôi không thể nói gì về điều đó. Chúng ta phải chờ xem mọi chuyện diễn ra thế nào. Khi có tin tức, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về chủ đề này vì không có tin tức gì cả”.

21-1704407140.jpg
Sancho được cho là sẽ rời Old Trafford trong tháng 1 này (Nguồn: Internet)

Ở một diễn biến khác, Ten Hag xác nhận rằng Man United đã kích hoạt các lựa chọn có thời hạn 1 năm để gia hạn hợp đồng của Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Hannibal Mejbri. Ten Hag cũng tuyên bố rằng Raphael Varane và Anthony Martial, những người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải cũng đang thảo luận với Quỷ đỏ.

Cựu HLV Ajax nhận xét: “Chúng tôi đang nói chuyện với Rapha Varane và Anthony Martial. Và chúng tôi đã kích hoạt các lựa chọn đối với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal.”

Được yêu cầu bình luận về tình hình của Varane và Martial, Ten Hag nói thêm: “Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và cầu thủ”.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình của chiến lược gia người Hà Lan kể từ khi anh chỉ trích huấn luyện viên trên mạng xã hội vào tháng 9. Chỉ với 3 lần ra sân ở Premier League mùa này, Sancho biết rằng anh phải thi đấu thường xuyên để có hy vọng có tên trong đội hình ở Euro 2024 của Gareth Southgate.

Jadon Sancho đã thể hiện mình là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu trong thời gian anh chơi cho Borussia Dortmund. Anh đã ghi được 50 bàn thắng và cung cấp 64 đường kiến tạo trong tất cả trận thi đấu cho Borussia Dortmund. Những con số này phản ánh hiệu suất ấn tượng của anh trong thời gian chơi tại Đức. Tất cả đều mong rằng Sancho sẽ lấy lại được đẳng cấp vốn có nếu được trở về đội bóng đã nâng tầm anh.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm