Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea

Thứ sáu, 15/07/2022 05:32 AM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm chân sút của Benfica để thế chỗ Neymar hay đồng ý bán “trò cưng” của Tuchel cho Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/7

PSG nhắm Goncalo Ramos thay thế Neymar

PSG đang muốn làm mới hàng công, đặc biệt ở vị trí của Neymar. Theo đó, GDTT mới của CLB là Luis Campos đang có ý tưởng về việc tìm người thay thế chân sút người Brazil ở mùa giải mới.

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea 158146
Mùa giải vừa qua, Goncalo Ramos chỉ có 8 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Benfica trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn lọt vào "mắt xanh" của PSG. Ảnh: internet

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nhắm tới Goncalo Ramos của Benfica như một phương án khả thi nhất. Theo chuyên trang Transfermarkt, cầu thủ 21 tuổi đang được định giá khoảng 14 triệu Euro.

Chelsea được PSG đồng ý bán Kimpembe

Chelsea đang rất cố gắng để hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè năm nay sau khi chiêu mộ được tiền đạo Sterling và trung vệ Koulibaly.

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea 158147
HLV Thomas Tuchel từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với Kimpembe tại PSG và đó là cơ sở khiến chiến lược gia người Đức muốn đưa anh này về Stamford Brdige. Ảnh: internet

Mới đây nhất, PSG đã đồng ý bán trụ cột hàng phòng ngự của họ là Presnel Kimpembe - mục tiêu hàng đầu mà HLV Thomas Tuchel muốn mang về Stamford Bridge ở Hè này. Cụ thể, mức giá mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử yêu cầu là 42 triệu bảng và The Blues rất sẵn lòng chi tiền để hoàn tất thương vụ kể trên.

Juventus đón thêm tân binh

Trang chủ của Juventus mới đây đã xác nhận đội bóng thành Turin hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Andrea Cambiaso từ Genoa với mức giá 8,5 triệu euro. Hợp đồng của anh có thời hạn 5 năm. Như vậy, sau Paul Pogba và Di Maria, Lão bà sẽ đón thêm một tân binh chất lượng nữa.

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea 158148
Andrea Cambiaso từng được khá nhiều CLB tại Serie A quan tâm nhưng Juventus mới là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Ảnh: internet

Arsenal “bạo chi” cho sao Serie A

Theo TuttoJuve, Arsenal sẵn sàng chi 42 triệu bảng dành cho tiền vệ Sergej Milinkovic Savic của Lazio. Tuyển thủ Serbia từng là mục tiêu của một số đội bóng ở Premier League trong quá khứ. HLV Mikel Arteta hiện đang muốn tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea 158149
Sergej Milinkovic Savic thi đấu khá nổi bật trong màu áo Lazio ở nhiều mùa giải vừa qua. Anh được mệnh danh là "pháo cạo xạ" khi sở hữu những cú sút cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Ảnh: internet

Rooney từ chối chiêu mộ Suarez

Suarez hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Atletico Madrid vào tháng trước. Cách đây không lâu, Suarez được cho đã từ chối gia nhập River Plate và thể hiện mong muốn gia nhập CLB DC United ở MLS. Tuy nhiên, Tân huấn luyện viên của đội bóng này, Wayne Rooney đã bác bỏ khả năng chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool và Barca đang chịu cảnh thất nghiệp.

Tin chuyển nhượng 15/7: PSG mua tiền đạo mới thay Neymar, bán 'bom tấn' cho Chelsea 158150
Suarez bị Rooney đánh giá là: "Không còn đủ khát khao ghi bàn để thi đấu cho DC United". Ảnh: internet

CHÍNH THỨC: Chelsea đón liền 2 'bom tấn' cùng một lúc

CHÍNH THỨC: Barca ký thành công 'cơn lốc đường biên', hoàn tất cặp song sát trong mơ

Ousmane Dembélé chính thức tái ký hợp đồng với Barca (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Chelsea Neymar Kimpembe Tin chuyển nhượng
Xem thêm