Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 23/9: Xác định người kế vị băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Thứ hai, 23/09/2024 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Xác định người thay thế Bruno Fernandes hay sao Fulham lọt tầm ngắm,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 23/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 23/9

Man Utd để mắt đến tiền vệ Oscar Gloukh để thay thế Bruno Fernandes

Theo một báo cáo của Manchester Evening News, Man Utd đang xem xét việc đưa ra đề nghị cho tiền vệ kiến tạo Oscar Gloukh của RB Salzburg, người mà họ coi là sự thay thế lâu dài cho Bruno Fernandes. 

Báo cáo cho biết: "Oscar Gloukh, đang thu hút sự quan tâm từ phía Manchester United, và họ xem anh như người kế nhiệm của Fernandes. Đội trưởng của United vừa bước sang tuổi 30 vào đầu tháng này, vì vậy việc United tìm kiếm một người thay thế là hợp lý. Báo cáo cũng cho biết các câu lạc bộ khác ở Premier League cũng đang quan tâm đến Gloukh, vì vậy United có thể phải hành động nhanh chóng nếu muốn chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Israel."

dlbeatsnoopcom-final-n3mk2cilau-1727049985.jpg
Man Utd để mắt đến Oscar Gloukh. Ảnh: Getty

Man Utd đối mặt với sự cạnh tranh trong việc chiêu mộ Robinson

Theo The Sun, Man Utd đang nhắm đến hậu vệ Antonee Robinson của Fulham, và đội bóng có thể sẽ xúc tiến chiêu mộ hậu vệ trái của Fulham vào tháng Một tới. 

Tuy nhiên, báo cáo còn cho biết: "Liverpool cũng đang theo đuổi cựu cầu thủ Everton, người có thể trở thành phương án dự phòng ngay lập tức và là sự thay thế lâu dài cho Andy Robertson. Ban lãnh đạo Anfield đã tìm kiếm hậu vệ trái trên toàn thế giới nhưng có thể giải pháp lại nằm ngay tại Premier League."

dlbeatsnoopcom-final-ntgrl79kqf-1727049985.jpg
Man Utd theo đuổi Robinson của Fulham. Ảnh: Getty

Xavi Simons ưu tiên chuyển đến RB Leipzig

Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Xavi Simons trong mùa hè, khi tiền vệ người Hà Lan chọn trở lại RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG. Theo Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" từng theo đuổi Simons trước Euro 2024 nhưng anh ưu tiên đến Đức. Dù vậy, Simons có thể tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè 2025, mở ra cơ hội tái khởi động sự quan tâm từ đội chủ sân Old Trafford.

Sếp lớn Bayern úp mở về tương lai Goretzka

Giám đốc của Bayern Munich, Christoph Freund, đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của tiền vệ Leon Goretzka tại Allianz Arena, giữa sự quan tâm từ Man Utd. 

Chia sẻ với BILD, Freund cho biết: "Đó không phải là vấn đề của chúng tôi lúc này. Leon đang tập luyện tốt và cống hiến hết mình. Cậu ấy luôn sẵn sàng khi được yêu cầu. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra và mọi thứ sẽ phát triển thế nào trong 3-4 tháng tới. Chúng ta sẽ chờ xem."

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm