Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 22/9: Xavi Simos đưa ra quyết định tới MU

Chủ nhật, 22/09/2024 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Xavi Simos đưa ra quyết định chuyển tới MU hay Barca cạnh tranh chiêu mộ "Casemiro 2.0",... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày 22/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 22/9

Xavi Simons từ chối gia nhập Man Utd

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Man Utd đã để vuột mất Simons. Đầu mùa hè, họ đã liên hệ về việc chiêu mộ Simons trước khi anh cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị Euro 2024. Tuy nhiên, Simons không hứng thú với việc chuyển đến Anh mà thay vào đó, anh chọn quay lại Leipzig, nơi anh đã có một mùa giải cho mượn thành công trong năm 2023-24. 

dlbeatsnoopcom-final-cg2gkesfwc-1726987471.jpg
Xavi Simons từ chối gia nhập Man Utd. Ảnh: Getty

Dù Xavi Simons đã trở lại Đức cho mùa giải này, tương lai của anh vẫn được nhiều người quan tâm. Romano gợi ý rằng anh có thể tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè 2025, và điều này có thể khiến "Quỷ đỏ" tái quan tâm, nhất là nếu Simons tiếp tục gây ấn tượng ở Bundesliga. Với sự ưu ái của Ten Hag dành cho các cầu thủ Hà Lan, khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ theo đuổi Simons khi cơ hội đến là rất cao.

Barcelona cạnh tranh với Man Utd để có được Ederson của Atalanta

Theo TNT Sports Brasil, Barcelona đã tham gia cuộc đua cùng với Man Utd, Newcastle United và Juventus để chiêu mộ ngôi sao tiền vệ của Atalanta, Ederson. Cầu thủ người Brazil 25 tuổi này chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, là trụ cột trong đội hình của CLB Serie A và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Atalanta vô địch Europa League mùa trước.

dlbeatsnoopcom-final-0dwxy1gtji-1726987460.jpg
Barcelona cạnh tranh với Man Utd để có được Ederson. Ảnh: Getty

Allegri có thể thay thế Ten Hag

Theo Daily Express, Man Utd được cho là đã tiếp cận cựu HLV của Juventus, Massimiliano Allegri, để chuẩn bị trong trường hợp cần thay thế Erik ten Hag. Allegri, với thành tích ấn tượng khi giành 5 chức vô địch Serie A cùng Juventus, được xem là một lựa chọn tiềm năng nếu vị trí của Ten Hag trở nên không bền vững.

dlbeatsnoopcom-final-s8bwcgru5z-1726987460.jpg
Allegri có thể thay thế Ten Hag. Ảnh: Getty

Man Utd và Liverpool sẽ cạnh tranh để chiêu mộ ngôi sao Chris Rigg

Theo HITC, hai ông lớn của Premier League là Liverpool và Man Utd đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Chris Rigg của Sunderland vào tháng Giêng khi cả hai đội muốn củng cố hàng tiền vệ của mình. Báo cáo còn cho biết Man Utd đánh giá cầu thủ 17 tuổi này có tiềm năng giống Jude Bellingham. Arsenal và Borussia Dortmund cũng được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tài năng trẻ này.

Barcelona cạnh tranh với Man Utd để có được Ederson của Atalanta

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm