Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 25/09: Man City khó tìm người thay Rodri, Arsenal để mắt 'máy dội bàn'

Thứ tư, 25/09/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Man City khó tìm người thay Rodri hay Arsenal để mắt 'máy dội bàn',... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất trong sáng 25/09.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 25/09

Man City gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Rodri

Theo HITC, ban lãnh đạo Man City sẽ gặp gỡ huấn luyện viên Pep Guardiola trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10 tới để xem xét nhu cầu của đội và thảo luận về khả năng bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ vào tháng 1 sau khi Rodri gặp chấn thương.

Mặc dù City đã có những tiền vệ chất lượng như Mateo Kovacic và Matheus Nunes, câu lạc bộ thường xuyên sử dụng các hậu vệ để đá cao hơn, với những cầu thủ như Manuel Akanji, John Stones và Rico Lewis đều có khả năng dâng lên đá tiền vệ khi cần. 

dlbeatsnoopcom-final-hs2nx3oxqr-1727221802.jpg
Man City khó tìm người thay Rodri. Ảnh: Getty

Arsenal hy vọng sẽ chiêu mộ Vlahovic từ Juventus

Theo TEAMtalk, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Dusan Vlahovic của Juventus vào mùa hè tới. Đội bóng đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng và sẽ nhắm tới Vlahovic, người hiện có hợp đồng với Juventus đến năm 2026.

dlbeatsnoopcom-final-ucntykdf2x-1727221920.jpg
Arsenal hy vọng chiêu mộ Vlahovic. Ảnh: Getty

Chelsea vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ Victor Osimhen

Theo TEAMtalk, Chelsea vẫn tiếp tục quan tâm đến việc chiêu mộ Victor Osimhen mặc dù thương vụ chuyển đến Stamford Bridge của tiền đạo người Nigeria đã thất bại trong mùa hè vừa qua. Báo cáo cũng cho biết Chelsea đã bắt đầu đàm phán với đại diện của tiền đạo này và muốn mang anh về đội bóng vào năm 2025 với một hợp đồng bom tấn.

dlbeatsnoopcom-final-wnstcng4rh-1727221920.jpg
Chelsea vẫn quan tâm chiêu mộ Victor Osimhen. Ảnh: Getty

Szczesny đang cân nhắc việc chuyển đến Barcelona

Theo Mundo Deportivo, cựu thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny, được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Barcelona chỉ vài tuần sau khi giải nghệ. Thủ thành kỳ cựu người Ba Lan là một trong những cái tên mà đội bóng xứ Catalan đang theo dõi khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Marc Andre ter Stegen, người đang bị chấn thương.

Barcelona đang nhắm đến việc chiêu mộ ngôi sao của Premier League

Theo AS, Barcelona đang theo dõi sự tiến bộ của ngôi sao Aston Villa, Jhon Duran, và rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này. Tiền đạo 20 tuổi người Colombia đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải hiện tại, ghi được 5 bàn sau 7 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của Duran với Aston Villa kéo dài đến năm 2028.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm