Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Ngã ngũ vụ Mbappe về Real, MU nối lại tình xưa?

Thứ ba, 19/09/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Mbappe về Real Madrid coi như ngã ngũ hay MU tái khởi động phi vụ khao khát từ lâu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 19/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 19/9

Mbappe quyết về Real Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới. Tiền đạo người Pháp đã đạt thỏa thuận với PSG rằng sẽ không nhận thưởng trung thành để được thi đấu hết mùa này và ra đi tự do vào hè năm sau.

mbappe-1694561292.jpeg
Mbappe được cho chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid sau khi hết hợp đồng với PSG vào hè 2024 (ảnh: Planeta Real Madrid)

MU tái khởi động vụ De Jong

Fichajes đưa tin Manchester United vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan suốt hè năm ngoái, thậm chí chốt được giá với Barca nhưng vẫn đổ bể vì bị cầu thủ từ chối.

frenkie-de-jong-erik-ten-hag-manchester-united-1689997839.jpg
HLV Ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu De Jong ở MU (ảnh: Mirror)

Man City muốn "hút máu" Chelsea

Football Transfers tiết lộ, Man City đã xác định Reece James sẽ là sự thay thế lâu dài cho vị trí của Kyle Walker dù anh mới ký gia hạn 3 năm với CLB. Tuy nhiên, thương vụ này được cho là rất phức tạp bởi James đang là đội trưởng của Chelsea và còn hợp đồng tới 2028.

Liverpool nhắm hợp đồng sao tiếp theo

Theo Fichajes, Liverpool rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cầu thủ người Ecuador có khả năng chơi linh hoạt vị trí khi có thể đá tốt cả trung vệ và hậu vệ cánh trái. Hincapie hiện được định giá khoảng 35 triệu Euro.

HLV Nagelsmann sắp nắm ĐT Đức

Theo Fabrizio Romano, LĐBĐ Đức đã tiến rất gần tới thỏa thuận chính thức bổ nhiệm Julian Nagelsmann làm huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển quốc gia. Hợp đồng làm việc sẽ có thời hạn đến hết Euro 2024.

Mbappe và PSG tập luyện chuẩn bị đấu Dortmund tại Cúp C1 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm