Quảng cáo

Xây chắc 'ngai vàng', Man City chốt chiêu mộ ngôi sao số 1 Chelsea

Thứ ba, 19/09/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola được cho là đang muốn có thêm một bản hợp đồng chất lượng tại Manchester City và mục tiêu mà ông đang nhắm đến là ngôi sao sáng bậc nhất Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola vẫn tập trung vào việc củng cố đội hình của mình và hiện đã để mắt tới Reece James, hậu vệ phải số 1 của Chelsea. Theo thông tin từ Football Transfers, Man City đã bắt đầu đàm phán với Chelsea, đối thủ trực tiếp ở Premier League để có được sự phục vụ của James.

Sự quan tâm của Manchester City đối với Reece James thể hiện mong muốn của câu lạc bộ trong việc duy trì sự thống trị của mình ở Anh và các giải đấu châu Âu. Mùa giải trước, Man City đã giành được cú ăn ba lịch sử khi vô địch Premier League, UEFA Champions League và FA Cup, và giờ họ đang tìm cách tăng cường đội hình để duy trì triều đại của mình.

Xây chắc 'ngai vàng', Man City chốt chiêu mộ ngôi sao số 1 Chelsea 328763
Man City quan tâm Reece James. Ảnh: GETTY

Mặc dù Chelsea không có ý định bán James cho Man City nhưng tình hình có thể thay đổi nếu nhận được một lời đề nghị đáng kể. Hậu vệ phải người Anh được trả 250.000 Bảng mỗi tuần và hợp đồng hiện tại của anh với The Blues còn thời hạn đến mùa hè năm 2028.

Sự quan tâm của Manchester City đối với Reece James dựa trên ý tưởng hình thành một bộ đôi năng động ở vị trí hậu vệ phải cùng với Kyle Walker. Mặc dù Walker gần đây đã gia hạn hợp đồng nhưng anh đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, khiến việc mua lại James trở thành một động thái chiến lược để đảm bảo tính liên tục và hiệu suất ở vị trí quan trọng đó.

Người hâm mộ Manchester City sẽ háo hức mong đợi sự phát triển của vụ chuyển nhượng tiềm năng này, vì họ có thể đưa một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh đến sân Etihad. Với sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Man City đang tìm cách duy trì vị thế là một trong những đội thống trị bóng đá Anh và châu Âu, và sự xuất hiện của Reece James có thể là một bước quan trọng theo hướng đó.

Bàn thắng đẹp mắt của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm