Quảng cáo

Đánh bại gã khổng lồ, Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo 'chân gỗ'

Thứ hai, 18/09/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Nicolas Jackson tiết lộ rằng thân chủ của mình đã nghĩ tới việc chuyển đến AC Milan cho đến khi Chelsea mở lời chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 22 tuổi người Senegal đã gây chú ý trong màu áo Villarreal mùa trước khi ghi 12 bàn và đóng góp 5 pha kiến ​​​​tạo tại La Liga. Màn trình diễn tương đối ấn tượng đó đã giúp anh nhận được sự chú ý của các đội bóng hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo đó, Gã khổng lồ nước Ý - AC Milan nghĩ rằng họ đã giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Jackson, nhưng Chelsea đã chi mạnh tay hơn và "hớt tay trên" đội bóng Serie A trong thương vụ này. Đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt cũng đã chi tới 1 tỷ Bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng gần đây với tham vọng tìm lại hào quang của chính mình.

Người đại diện của Jackson, Diomansy Kamara, đã nói với USCatanzaroCalcioNews về một kỳ chuyển nhượng có phần "điên rồ" diễn ra như thế nào: "Anh ấy đã thi đấu rất tốt ở Villarreal và có nhiều lời đề nghị khác nhau gửi đến. Chúng tôi đã gần ký hợp đồng với Milan, nhưng sau đó Chelsea đã đến và chúng tôi đã thay đổi quyết định".

Đánh bại gã khổng lồ, Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo 'chân gỗ' 328535
Chelsea đánh bại AC Milan để chiêu mộ thành công Nicolas Jackson. Ảnh: GETTY

Jackson đã có 6 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi cập bến Stamford Bridge, nhưng anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Bất chấp tinh thần thi đấu tuyệt vời cùng lối chơi xông xáo, Jackson lại tỏ ra cực kỳ vô duyên ở những tình huống dứt điểm quyết định. Màn trình diễn có phần "chân gỗ" của tiền đạo 22 tuổi đã khiến một số người hâm mộ The Blues cảm thấy ngán ngẩm.

Chelsea hiện chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Đoàn quân của Pochettino đứng thứ 14 trên BXH và tiếp tục đối diện với một mùa giải khó khăn phía trước.

Trận đấu đầu tiên của Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm