Quảng cáo

Mãi không thắng, HLV Pochettino chỉ trích nặng nề sao trẻ tiềm năng nhất Chelsea

Thứ hai, 18/09/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu chật vật ở Premier League mà mới nhất là trận hòa trước Bournemouth, HLV Mauricio Pochettino đã chỉ trích đích danh một học trò.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa trải qua trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League. Đội bóng Tây London mới chỉ thắng 1 trận sau 5 vòng, ghi được vỏn vẹn 5 bàn.

Mykhaylo Mudryk được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu này. Nhưng cầu thủ người Ukraine có 3 quả tạt và đều không chính xác, đồng thời thua trong cả 3 lần tranh chấp tay đôi.

Màn thể hiện tệ hại này khiến HLV Pochettino phải để anh rời sân ở đầu hiệp 2, và đưa Cole Palmer vào thay thế. Sau trận đấu, Pochettino đã có những nhận xét nặng nề về Mudryk. 

"Cậu ấy đang tiến bộ và vẫn cần phải học hỏi. Premier League diễn ra rất nhanh, tốc độ trận đấu quá nhanh. Tôi nghĩ vấn đề là việc hiểu trận đấu tốt hơn, đôi khi cần cố gắng kết nối nhiều hơn với đội".

"Chúng tôi cần dành thời gian và tìm cách để cậu ấy cải thiện. Chúng tôi cần phải khắt khe để cầu thủ cải thiện hiệu suất trước khung thành".

Mãi không thắng, HLV Pochettino chỉ trích nặng nề sao trẻ tiềm năng nhất Chelsea 328243
Mudryk rời sân trong thất vọng. Ảnh: Getty.

Mudryk là một trong những chân chạy cánh tiềm năng nhất tại Châu Âu. The Blues đã chi 88,5 triệu Bảng để mua cầu thủ trẻ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2023. Nhưng anh đã không thể đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi đến Stamford Bridge khi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League.

Sự tự tin của ngôi sao này dường như cũng đã bị ảnh hưởng đáng kể. Trận hòa trước Bournemouth một phần là do Chelsea phải đối mặt với hàng loạt chấn thương nhưng cho dù vậy, lối chơi của đội bóng này rất tẻ nhạt và đơn điệu. Họ đã mang về quá nhiều cầu thủ mới nên chưa tìm được sự gắn kết, đặc biệt khâu ghi bàn tiếp tục là vấn đề lớn. 

Chelsea tung ra tới 17 cú sút trước Bournemouth, trúng đích 10 nhưng không một lần tìm được mành lưới. Rời sân Vitality với 1 điểm, họ đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League, sau MU ở vị trí thứ 13.

TOP 5 CẦU THỦ "ĐÁNG XEM NHẤT" VÒNG BẢNG UCL 23-24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm