Quảng cáo

Thay Casemiro, MU chọn chiêu mộ 'ông chủ tuyến giữa' Ten Hag mê nhất

Thứ ba, 19/09/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là vẫn chưa từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng Frenkie De Jong.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Fichajes, tiền vệ Frenkie de Jong tiếp tục là một trong những cái tên nổi bật hiện nay trên thị trường chuyển nhượng, ​​khi cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan tiếp tục được chú ý tại Manchester United, nơi Erik Ten Hag nhất quyết muốn anh đến trong mùa giải tiếp theo. 

Trong số rất nhiều đội quan tâm đến việc mua De Jong, Manchester United cho đến nay là cái tên thể hiện sự quan tâm lớn nhất, và theo thông tin mới nhất, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khổng lồ để đưa tiền vệ này về Old Trafford và biến anh trở thành một phần quan trọng trong đội hình, với việc Barcelona có thể thu hồi một phần lớn trong số 85 triệu Euro đã trả vào thời điểm đó cho Ajax Amsterdam.

Thay Casemiro, MU chọn chiêu mộ 'ông chủ tuyến giữa' Ten Hag mê nhất 328996
MU lại nhắm De Jong. Ảnh: GETTY

Theo SunSport, việc MU nhắm De Jong một phần cũng là bởi tiền vệ mỏ neo số 1 của họ là Casemiro đang cho thấy dấu hiệu đi xuống, cả về mặt tuổi tác lẫn phong độ. Ngôi sao của Barca sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro trong tương lai.

Ban quản lý thể thao của Barcelona đang đánh giá tình hình mặc dù thực tế rằng Frenkie De Jong là mảnh ghép quan trọng trong cốt lõi của Barca, với nhu cầu tài chính của câu lạc bộ là điều sẽ đưa tiền vệ này lên đường đến Premier League dưới sự chỉ đạo của Erik Ten Hag - người đã nhất quyết ủng hộ ý tưởng về sự xuất hiện của tiền vệ Hà Lan, thương vụ này có thể sẽ là quả bom lớn trên thị trường chuyển nhượng tiếp theo.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie De Jong tại Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm