Quảng cáo

Vừa thua 'muối mặt', Messi báo ngay tin cực vui cho Inter Miami

Thứ ba, 19/09/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami sẽ nhận một thông tin cực vui về Lionel Messi trước trận gặp Toronto tại vòng 33 MLS.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật mới nhất của Đài truyền hình Argentina - TyCSport, Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu cho Inter Miami trong trận gặp Toronto lúc 6h30 ngày 21/9 (giờ Việt Nam), sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của đội do phải thi đấu cùng Đội tuyển quốc gia Argentina vào ngày FIFA và một phần vì quyết định sau đó của HLV Tata Gerardo Martino khi không đăng ký nhà vô địch World Cup 2022 thi đấu trong trận gặp Atlanta.

Toronto FC hiện đang là đội xếp cuối bảng và Inter Miami sẽ phải đánh bại để duy trì cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp sau mùa giải. Với riêng Messi, anh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn và kiến tạo của mình trong màu áo CLB vùng Florida.

Vừa thua 'muối mặt', Messi báo ngay tin cực vui cho Inter Miami 328915
Messi trở lại thi đấu cho Inter Miami trận gặp Toronto. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Inter Miami đang kém DC United - đội cuối cùng đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp 7 điểm. Vấn đề nữa mà Leo Messi và đồng đội gặp phải là chỉ còn 6 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Đội bóng do Tata Martino dẫn dắt có kết quả trái chiều khi không có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1987 trong những ngày gần đây. Cuối tuần trước, họ đã thua với tỷ số 2-5 trước Atlanta United, trong khi tuần trước nữa họ đánh bại Sporting Kansas City với tỷ số  3-2.

Việc Messi kịp thời trở lại trong giai đoạn quan trọng này rõ ràng là một thông tin cực vui đối với Inter Miami - đội đã hoàn toàn lột xác kể từ khi chủ nhân của 7 Quả bóng vàng chuyển đến.

Messi theo dõi đội tuyển Argentina hồi phục sau trận gặp Ecuador (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm