Quảng cáo

Đến hẹn lại lên, Ronaldo đối đầu Messi trên tuyển quốc gia?

Thứ ba, 19/09/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng hàng đầu thế giới là Bồ Đào Nha và Argentina có thể sẽ gặp nhau trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong bao nhiêu năm qua, sự so sánh giữa Messi và Ronaldo chưa có dấu hiệu dừng lại. Người hâm mộ vẫn chưa ngừng chứng minh ai là người giỏi hơn. Và họ sẽ có cơ hội làm điều đó một lần nữa khi tuyển quốc gia Argentina có thể sẽ giao hữu với tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong năm 2024.

Nguồn tin từ tờ Goal cho biết, đội bóng đến từ xứ sở Tango có thể đối đầu với những đội bóng như Bồ Đào Nha, Anh, Đức, Hà Lan và Pháp. Nguồn tin cũng cho biết thêm Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sẽ công bố "Copa Interfederaciones", một giải đấu cúp giao hữu giữa một số đội ở CONMEBOL (Nam Mỹ) và UEFA (châu Âu).

Trong số những trận đấu có thể xảy ra, trận đấu được mong chờ nhất là cuộc đụng độ giữa Argentina và Bồ Đào Nha hay nói cách khác là cuộc đối đầu giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Có thể đây sẽ là lần cuối cùng mà 2 huyền thoại bóng đá thế giới gặp nhau trong một trận đấu.

Oan gia ngõ hẹp, Ronaldo sẽ đối đầu Messi trên tuyển quốc gia 328708
Khán giả mong chờ màn tái ngộ giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: Getty)

Cả Ronaldo và Messi đều đang có phong độ tốt ở câu lạc bộ của mình. Messi đã có cho mình 11 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Inter Miami. Còn Ronaldo cũng không kém hơn là bao, sau 5 vòng đấu tại giải quốc gia Ả Rập, CR7 đã có cho mình 7 bàn thắng và 4 kiến tạo, một con số quá ấn tượng.

Argentina đã gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar. Tuy nhiên đối đầu với các đội bóng ở châu Âu luôn là điều không dễ dàng cho Messi và các đồng đội. Với dàn sao thượng hạng trong đội hình hai đội, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Được biết lịch thi đấu nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày 9/11.

Messi tập luyện cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm