Quảng cáo

Ronaldo ăn mừng, trong ngày Inter Miami của Messi thua thảm

Chủ nhật, 17/09/2023 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn trong ngày trở lại thi đấu với Al-Nassr, trước khi Inter Miami của Messi thua tan tác tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Al-Nassr giành chiến thắng 3-1 trước Al Raed để tiếp tục chuỗi trận toàn thắng của họ lên con số 4, sau khi bắt đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp. Ronaldo, Anderson Talisca và Sadio Mane là những người ghi bàn, qua đó giúp Al Nassr vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã tỏ ra lạc quan trên mạng xã hội khi tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng tại Saudi Pro League sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

“Cảm giác chiến thắng thật tuyệt,” CR7 viết trên tài khoản cá nhân cùng với những bức ảnh toàn đội ăn mừng.

Ronaldo 'mừng như bắt được vàng', trong ngày Miami của Messi thua thảm 328012
Ronaldo phấn khích trên mạng xã hội sau khi ghi bàn cho Al Nassr. Ảnh: Twitte

Ronaldo đã có phong độ tốt trong mùa giải này - cầu thủ 38 tuổi đã ghi 6 bàn sau 5 lần ra sân cho câu lạc bộ và đã thiết lập mối quan hệ đối tác ăn ý trên hàng công với bản hợp đồng mới Mane, người đã gia nhập câu lạc bộ từ Bayern Munich trong mùa giải vừa qua. 

Trong khi đó, Inter Miami của Lionel Messi đã bất ngờ nhận thất bại thảm hại với tỷ số 2-5 trước Atlanta tại MLS, trong một ngày mà huyền thoại người Argentina không thi đấu vì chưa hồi phục hoàn toàn thể lực.

Đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ có trận ra mắt ở AFC Champions League gặp Persepolis vào tuần tới khi Al-Nassr tới Iran. Cuối tuần sau, họ sẽ có cuộc đụng độ lớn với Al-Ahli, đội sẽ cạnh tranh danh hiệu với Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo: 'Ai thích tôi không cần phải ghét Messi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm