Quảng cáo

Vì Lionel Messi, 'ông trùm' MLS ra tuyên bố đi ngược số đông

Thứ hai, 18/09/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Leo Messi là ngôi sao lớn nhất giải nhà nghề Mỹ MLS và những người đứng đầu giải đấu sẵn sàng 'ngược chiều dư luận' để bảo vệ anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần qua hôm 17/9, Inter Miami đã phải hứng chịu trận thua đậm 2-5 trên sân của Atlanta United. Thất bại này là đòn giáng mạnh vào tham vọng tranh vé dự play-off MLS miền Đông của đội bóng vùng Florida.

Nhưng kết quả này cũng là dễ hiểu khi mà ở trận này Inter Miami đã không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Những tưởng việc được nghỉ trận Argentina gặp Bolivia sẽ giúp El Pulga có đủ thể lực để thi đấu nhưng HLV Tata Martino đã quyết định không đăng ký Leo cho trận đấu.

messi-mls-boss-1695021986.jpg
Messi không góp mặt trong trận Inter Miami thua 2-5 trước Atlanta tuần trước (ảnh: Getty)

Điều này thực sự đã khiến đông đảo người hâm mộ MLS thất vọng. Bởi lẽ Messi đang là ngôi sao số 1 của giải và ai cũng muốn được xem anh thi đấu, thậm chí không ngại đi xa hay chi bộn tiền vì điều đó.

Chia sẻ về vấn đề này, ủy viên hội đồng quản trị và là người phát ngôn của MLS, Don Garber tuyên bố sẽ ủng hộ mọi quyết định của CLB cho dù nó có gây những luồng dư luận trái chiều ở người hâm mộ.

“Không ủy viên hay bất cứ thành viên nào của giải đấu có thể ép buộc bất kỳ đội hoặc cầu thủ nào làm những gì không có lợi, đặc biệt liên quan tới sức khỏe và sự an toàn của cầu thủ.

Messi đến lúc này đã chơi nhiều trận hơn mọi người mong đợi. Anh nhanh chóng hòa nhập và chơi ở US Open Cup và Leagues Cup đồng thời cống hiến cho quốc gia của mình, nơi anh đã ghi bàn thắng vào lưới Ecuador.

Đó là rất nhiều trận đấu đối với một cầu thủ. Messi đã làm được rất nhiều điều trong và cả ngoài sân cỏ. Và việc để cầu thủ được nghỉ là quyết định mà CLB phải đưa ra và các ủy viên sẽ ủng hộ mọi lựa chọn của đội bóng.” người đứng đầu MLS tuyên bố.

messi-don-garber-mls-1695022012.jpg
Ủy viên MLS, Don Garber ủng hộ việc Inter Miami cho Messi nghỉ ngơi mặc cho các CĐV thất vọng phàn nàn (ảnh: Getty)

Theo HLV Tata Martino, Messi và đồng đội Jordi Alba được cho nghỉ trận gặp Atalanta vì bị mỏi cơ. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận tiếp đón Toronto vào 21/9 tới.

Phía trước Inter Miami sẽ là lịch thi đấu quan trọng với chung kết US Open Cup và 7 trận MLS. Lúc này, đội bóng của Messi hiện đang kém vị trí vé vớt dự play-off 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm