Quảng cáo

Chưa kịp 'hoàn hồn', hàng thủ MU lại đón nhận tin không thể buồn hơn

Thứ hai, 18/09/2023 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Các trụ cột nơi hàng phòng ngự vốn chưa kịp hồi phục, thế nhưng mới đây lại có một cầu thủ quan trọng nữa ở tuyến dưới MU gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Evening News, hậu vệ cánh Aaron Wan Bissaka của MU đã gặp chấn thương trong buổi tập mới đây nhất của đội bóng. Chấn thương của cầu thủ người Anh được dự báo là không hề nhẹ và có thể sẽ mất tới 2 tháng để hồi phục.

Rõ ràng đây là tin không thể buồn hơn đối với các Manucians, đội bóng vốn đã không có sự phục vụ của 2 trụ cột quan trọng là Raphael Varane và Luke Shaw với lý do tương tự. Giờ đây Wan Bissaka là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Quỷ Đỏ lại càng khiến cho Erik Ten Hag phải đau đầu.

Chưa kịp 'hoàn hồn', hàng thủ MU lại đón nhận tin không thể buồn hơn 328646
Wan Bissaka là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách thương binh của MU. Nguồn: Getty

Trước đó, Wan Bissaka đã phải nghỉ thi đấu do bị ốm và không thể góp mặt trong trận đấu với Brighton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Hệ quả là Man United đã bị khai thác triệt để ở cánh phải và thất thủ với tỷ số 1-3 ngay tại thánh địa Old Trafford.

HIện tại, danh sách không thể thi đấu của Manchester United đã lên đến con số 11. Các cầu thủ không phải vì lý do chấn thương thì cũng gặp phải những vấn đề bên ngoài sân cỏ, vì thế giai đoạn tới đây hứa hẹn lại càng khó hơn cho Erik Ten Hag và các học trò.

Dù đang gặp phải áp lực không hề nhỏ và thậm chí có thể phải đối mặt với nguy cơ sa thải, thế nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn có thể trấn an các cổ động viên. Theo đó, trận đấu tới với Bayern Munich dù chưa thể có ngay sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng, thế nhưng khi quay trở lại với Premier League, mọi chuyện sẽ khác.

"Bayern Munich là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League, vì thế chúng tôi chỉ còn có thể thi đấu bằng niềm tin và quyết tâm mà thôi. Để các cầu thủ chấn thương quay trở lại ngay giữa tuần thì quá sớm, thế nhưng điều đó sẽ được giải quyết vào cuối tuần trong trận đấu với Burnley."

Ten Hag nói về văn hóa phòng thay đồ của MU. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm