Quảng cáo

Trả đũa vụ Rudiger, Chelsea bạo chi mua trung vệ trụ cột của Real Madrid?

Thứ ba, 08/02/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Antonio Rudiger có thể rời đi vào cuối mùa giải theo dạng CNTD, HLV Thomas Tuchel đã nhắm tới người của chính Real Madrid để thay thế.

Bản hợp đồng của Chelsea và trung vệ Antonio Rudiger chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay. Nhiều khả năng, tuyển thủ Đức sẽ rời Stamford Bridge bởi cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái tích cực nào liên quan tới việc gia hạn thêm giữa cả đôi bên.

Ngoài Rudiger, Chelsea còn có 2 hậu vệ khác sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2022 là Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta. Chính điều này càng khiến The Blues quyết tâm trong việc gia cố hàng thủ.

Trả đũa vụ Rudiger, Chelsea bạo chi mua trung vệ trụ cột của Real Madrid? 109787
Không ngoại trừ khả năng, Real và Chelsea sẽ có một vụ trao đổi nhân sự ngay mùa Hè 2022. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, tờ AS đã cập nhật tin tức về việc HLV Thomas Tuchel đang thúc giục BLĐ Chelsea bổ sung nhân lực và người được nhắm đến là một cầu thủ Real Madrid. Không biết là cố tình hay là vô ý nhưng nhiều người hâm mộ túc cầu cho rằng đó là một hành động mang tính chất trả đũa Los Blancos vì đã chèo kéo Rudiger.

Theo đó, người được ông Tuchel nhắm tới là trung vệ Eder Militao. Hiện nay cầu thủ người Brazil vẫn còn giao kèo với đội chủ sân Bernabeu tới mùa Hè năm 2025. Tuy nhiên, mặc dù là trụ cột nơi hàng thủ bên cạnh David Alaba, Militao đang là người nhận lương thấp nhất cả đội với chỉ vỏn vẹn 3 triệu Euro/mùa. 

Không ngoài khả năng, Chelsea và Real sẽ có một thương vụ hoán đổi người khi mà Rudiger sẽ gia nhập Real ngay mùa Hè này và Eder Militao tới Chelsea theo chiều ngược lại. Đáng nói, mức phí mà Chelsea sẽ phải bỏ ra cũng không hề rẻ mạt khi mà trung vệ người Brazil đang được định giá tới 60 triệu Euro (theo Tranfersmarkt). 

Tuy vậy, chắc chắn Militao sẽ là một sự thay thế chất lượng cho hậu vệ người Đức tại Stamford Bridge bởi cầu thủ 24 tuổi đang chơi rất nổi bật tại Real Madrid.

Rời Chelsea, Rudiger sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới

Sao Chelsea 'bật' HLV ĐTQG, Tuchel 'mừng ra mặt'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rudiger Chelsea Real
Xem thêm