Quảng cáo

NÓNG: Rời Real Madrid, Gareth Bale đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 08/02/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Gareth Bale đã chính thức đạt thỏa thuận để chuyển tới Ngoại hạng Anh, sau khi rời Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Gareth Bale chắc chắn sẽ rời Real Madrid vào mùa hè năm nay. Bản hợp đồng với mức lương 31 triệu bảng mỗi năm của tiền đạo người Xứ Wales sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này, và dĩ nhiên Real Madrid cũng như Bale không có mong muốn ký thêm một thỏa thuận mới.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Bale đã tính đến chuyện giải nghệ. Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales muốn tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay, vì thế anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa giải tới.

Mới đây nhất, tờ El Nacional của Tây Ban Nha đưa ra một thông tin bất ngờ, cho biết Gareth Bale đã chính thức đạt thỏa thuận với đội bóng mới. Theo đó, đội bóng mà tiền đạo người Xứ Wales sẽ thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp chính là Tottenham Hotspur, CLB mà Bale đã từng hai lần khoác áo.

Gareth Bale
Gareth Bale đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham. Ảnh: Getty

Mùa giải năm ngoái khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở đội bóng thành London, Bale đã phần nào lấy lại hình ảnh trước đây của mình. Tottenham được cho là cũng muốn giữ cầu thủ 32 tuổi ở lại nhưng không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương mà Real Madrid yêu cầu.

Nguồn tin từ El Nacional khẳng định Bale đã đạt thỏa thuận để gia nhập Tottenham từ cách đây 3 tháng, tuy nhiên anh quyết định hoàn thành nốt 6 tháng cuối hợp đồng với Real Madrid trước khi trở lại anh vào tháng 6 năm nay.

Mục đích của Bale là nhận nốt số tiền lương khổng lồ của anh tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bất chấp việc anh gần như không có đóng góp nào cho đội bóng này mùa giải hiện tại. Ngoài tiền lương, ngôi sao người Xứ Wales còn có thể nhận khoản lót tay đáng kể khi gia nhập Tottenham dưới dạng miễn phí vào mùa hè.

Zidane ra tay, thương vụ Ronaldo gia nhập 'gã khổng lồ' được hoàn tất? 

Shinji Kagawa trải lòng về quãng thời gian khoác áo MU

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Real Madrid Tottenham
Xem thêm